Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG

BIỆN PHÁP THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ MÀ CHÚNG TA CẦN BIẾT

Việt Nam là một trong những nước có khí hậu nhiệt đới nên thời tiết thường nóng nực,oi bức. Chính vì thế con người luôn tìm cách chống lại cái nóng bằng nhiều cách khác nhau, trong đó biện pháp thi công sơn chống nóng được xem là có hiệu quả và lâu dài nhất.

Biện pháp này sử dụng một loại sơn chuyên dụng được gọi là sơn chống nóng. Sơn chống nóng hay còn gọi là sơn cách nhiệt là loại sơn mà trong thành phần có các chất tạo màng có khả năng cách nhiệt và phản lại ánh sáng mặt trời. Sơn này thường được sơn trên những bề mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời như mái tôn, tường ngoài nhà, sân thượng…


Ngày nay nhiều hãng sản xuất sơn chống nóng với chất lượng có thể kể đến là Kova, Jotun, Nippon, Toa, Cadin...Tuy nhiên chất lượng sơn chỉ quyết định 1 phần chất lượng thi công, vấn đề cần quan tâm không kém đó là đội ngũ thi công chuyên nghiệp cùng quy trình thi công đúng đắn. Hợp Thành Phát là một trong những công ty cung cấp sơn và dịch vụ thi công chống nóng uy tín, lâu năm tại TP.Hồ Chí Minh.

Để đạt được hiệu quả thi công cao, khâu chuẩn bị bề mặt cũng cần quan tâm kỹ lưỡng hơn:
  • Bề mặt thi công phải đảm bảo khô ráo và sạch sẽ, không còn vết bụi bẩn, dầu mỡ. Nếu bề mặt tường cũ thì cần cạo sạch lớp sơn cũ, chà nhám rồi lau sạch bề mặt tường.
  • Nếu bề mặt thi công là mái tôn thì phải khô ráo tuyệt đối. Đồng thời phủ một lớp lót chống rỉ để tăng khả năng bám dính và chống rỉ tốt hơn. Sau 8 tiếng mới tiến hành phủ lớp sơn chống nóng.
  • Nếu là tường bê tông, xi măng thì tiến hành lớp chống thấm đầu tiên, sau khi lớp sơn chống thấm khô mới tiến hành sơn phủ chống nóng.

Sau khi vệ sinh bề mặt xong, chúng ta tiến hành công việc tiếp là pha trộn, khuấy đều sơn. Nếu sơn khá đặc và trời nắng thì có thể pha thêm 5-7% nước sạch sau đó khuấy đều sơn. Chuẩn bị cọ, ru lô hoặc súng phun để sơn phủ lên mái tôn, tường. Nên phủ từ 2-3 lớp sơn, mỗi lớp dày khoảng 0.5-1 mm và cách nhau 6-8 giờ ở mỗi lớp.

Ưu điểm của việc thi công sơn chống nóng so với các phương án chống nóng khác là:
  • Hiệu quả chống nóng cao, bề mặt tường, mái tôn được phủ sơn chống nóng sẽ hạn chế việc hấp thụ nhiệt, giảm nhiệt độ bề mặt vật được sơn từ 10 – 250C, giảm nhiệt độ trong nhà từ 5 -80C giữ cho nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ.
  • Chi phí cho việc thi công chống nóng thấp, thời gian sử dụng lâu dài, thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị trong nhà, tăng tuổi thọ sử dụng các thiết bị điện.
  • Sơn vừa có khả năng chống nóng vừa có khả năng chống thấm, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Màu sơn đa dạng, màu sắc tươi mới, bền màu dưới trời nắng gắt hay mưa dầm.
  • Sản phẩm sơn chống nóng Cadin là một sản phẩm hiện đang được nhiều người thi công quan tâm, sử dụng bởi sơn có độ bám dính tốt, cách nhiệt hiệu quả, thích hợp trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, chống rỉ sét tốt cho mái tôn, giá cả hợp lí và có thể pha màu theo yêu cầu của khách hàng.


Công Ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sơn chống nóng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top