Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


ĐẠI LÝ SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Sơn công nghiệp Jotun là dòng sơn được đánh giá là chất lượng cao đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau về bảo vệ, làm đẹp cho tất cả các sản phẩm trong ngành công nghiệp như máy móc, thiết bị, dụng cụ, thiết bị nông nghiệp, xây dựng, thiết bị sân vườn, điện tử và nhiều loại sản phẩm khác nhau. Các dòng sản phẩm Sơn Công nghiệp Jotun đều có khả năng giúp bảo vệ bề mặt, chống rỉ sét, chống ăn mòn và nâng cao chất lượng của các sản phẩm.

Sơn công nghiệp Jotun với nhiều dòng sản phẩm đa dạng với nguyên vật liệu cao cấp ngoại nhập đồng thời dây chuyền sản xuất hiện đại nên đực đánh giá chất lượng cao.


Các dòng sản phẩm sơn công nghiệp Jotun?
Công ty Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý chuyên cung câp các dòng sản phẩm sơn công nghiệp Jotun cho nhiều công trình, đại lý trên toàn quốc.
Công ty chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn jotun như:
  • Sơn 1 thành phần: Alkyd pimer, sơn Jotun Pilott II, Sơn Jotun Pioner TC,..
  • Sơn 2 thành phần: Penguard primer, Penguard primer sea, Sơn Jotun Jotamastic 80, jotamastic 90, jotamastic 87, Jotafloor coating, Jotafloor damp bond, jotafloor TC, penguard TC, penguar FC, Hardtop AX, Hardtop XP,..
Một số tính năng của các dòng sơn công nghiệp Jotun:
Mỗi một dòng sản phẩm sơn công nghiệp Jotun đều có nhiều tính năng nổi bậc riêng, và công ty chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm sơn công nghiệp Jotun đang được đánh gái cao hiện nay:
  • SƠN JOTUN JOTAMASTIC 87 : Sơn cho sắt thép ngập nước hoặc không ngập nước,  hóa chất, dung môi, môi trường ăn mòn cao, Sử dụng độc lập hoặc kết hợp với sơn phủ khác,Sử dụng làm lớp trung gian, tăng chiều dày sơn, Không kén bề mặt, Sử dụng trong môi trường nước biển và nước ngọt,Chịu dược nhiệt độ : 90 độ C
  • SƠN JOTUN JOTAFLOOR COATING : Sơn phủ epoxy dành cho nền bê tông ,chịu được mài mòn, va đập, hóa chất.
  • SƠN JOTUN JOTAFLOOR TOPCOAT: Sơn phủ epoxy dành cho nền bê tông ,chịu được mài mòn, va đập, hóa chất.
  • SƠN JOTUN PENGUARD TC: Sơn phủ lên bề mặt sắt thép, có thể dùng cho sàn bê tông nhưng không chịu lực, Sơn trong nhà, để ngoài trời sẽ bị phấn hóa.
  • SƠN JOTUN HARDTOP XP: Sơn phủ lên bề mặt sắt thép, Sơn ngoài trời, chống tia cực tím, bề mặt bóng.
  • SƠN JOTUN PENGUARD PRIMER: Sơn lót cho bề mặt sắt thép,kẽm, nhôm, inox.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phầm sơn khác trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thi công.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email: trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top