Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY NHẬN BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN EPOXY

BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN EPOXY GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

Thi công sơn epoxy ngày càng được sử dụng cho nhiều  hạng mục công trình như: Sơn sàn nhà xưởng, sơn nhà kho chứa hàng, sơn nền bệnh viện, trường học, phòng thí nghiệm, phòng sạch,…

CÔNG TY NHẬN BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN EPOXY
Công ty Hợp Thành Phát tự hào là địa chỉ uy tín tin cậy được quý khách hàng lựa chọn để cung cấp vật tư cũng như làm nhà thầu thi công cho các công trình thi công sơn epoxy cho khu vực TPHCM cũng như Toàn Quốc.


Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Chúng tôi nhận báo giá vật tư,báo giá thi công sơn epoxy hai thành phần cho khách hàng trên Toàn Quốc với giá cạnh tranh.Ngoài ra, chúng tôi còn nhận khảo sát, test mẫu và tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu sử dụng và thi công sơn epoxy.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với siêu thị sơn Hợp Thành Phát vì chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm cần và cung cấp sản phẩm sơn chính hãng  tốt nhất cho công trình của bạn.Chúng tôi luôn lấy chữ “Tín” để kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động.

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN EPOXY ĐÚNG QUY TRÌNH:
Có 3 loại sơn epoxy chính: Sơn epoxy hệ dung môi, sơn epoxy hệ Acrylic và sơn epoxy hệ nước. Tùy theo nhu cầu sử dụng của công trình mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm sơn epoxy phù hợp.
Quy trình thi công sơn epoxy cơ bản:
Bước 1: Mài xử lý bề mặt sàn: Dùng máy mài sàn công nghiệp gắn đĩa mài kim cương mài xử lý toàn bộ bề mặt sàn, loại bỏ các vị trí nền bê tông yếu, tạo nhám và chân bám cho bề mặt sàn.
Bước 2: Vệ sinh sạch bề mặt sàn bằng máy hút bụi và thi công lớp sơn lót epoxy giúp tăng cứng bề mặt sàn và tạo liên kết trung gian giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy.
Bước 3: Thi công sơn epoxy lớp thứ nhất.Trộn đều hai thành phần A và B lại với nhau bằng máy khuấy trộn, tùy vào phương pháp thi công có thể lăn rulo hoặc phun đều lên bề mặt sàn.
Bước 4: Thi công sơn epoxy lớp thứ hai.Sau khi lớp sơn epoxy thứ nhất khô, kiểm tra lại toàn bộ bề mặt sàn, loại bỏ các khuyết ttaj còn lại trên bề mặt sàn và thi công lớp sơn thứ hai để hoàn thiện bề mặt.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top