Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG NÓNG MÁI TÔN CADIN GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG MÁI TÔN CADIN GIÁ RẺ NHẤT

Hiện nay dòng sản phẩm sơn chống nóng mái tôn đã và đang rất được ưa chuộng sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng. Sơn chống nóng được ứng dụng thi công sơn chống nóng cho mái tôn nhà máy sản xuất, mái tôn nhà xưởng, nhà kho tại các khu công nghiệp. Ngoài việc có tác dụng chống nóng thì sơn chống nóng còn giúp làm tăng tuổi thọ, độ bền cho mái tôn hạn chế sự ăn mòn cho bề mặt.

Đặc điểm sơn chống nóng mái tôn CADIN?
Sơn chóng nóng cao cấp CADIN là hệ sơn nước một thành phần. Có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong  khi đã sơn chóng nóng, chịu được nhiệt độ cao lên tới 75ºC. Ngoài những tính năng trên  sơn có độ bám dính tốt, thích hợp trên nhiều bề mặt vật liệu, có tác dụng bảo vệ bề mặt chống rỉ sét, làm tăng tuổi thọ. Sơn chóng nóng CADIN có thể làm giảm nhiệt đô 17 - 22 ºC khi nhiệt độ bề mặt ở 65 ºC, 6 - 8 ºC khi nhiệt ở khoảng 45 - 48 ºC.
Ngoài ra sơn chống nóng mài tôn CADIN còn có tác dụng giúp làm tăng tuổi thọ, độ bền cho các mái tôn, hạn chế sữ rỉ sét, ăn mòn trên bề mặt vật liệu, và giúp che lấp các vết li ti nhỏ trên bề mặt mài tôn.



Sơn chống nóng mái tôn CADIN hiện nay đang được nhiều chủ đầu tư, chủ công trình lựa chọn sử dụng cho mái tôn cho nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,…
Sơn chống nóng mái tôn thường có màu trắng và xanh nạt, tuy nhiên màu trắng được sử dụng nhiều nhất và có tác dụng cách nhiệt giảm nhiệt tốt nhất.

Hướng dẫn thi công sơn chống nóng mái tôn trên bề mặt vật liệu?
Công ty Hợp Thành Phát là một trong nhừng nhà phân phối sơn lớn nhất tại Việt Nam chúng tôi phân phối đầy đủ các hãng sơn nối tiếng, ngoài ra công ty chúng tôi cò có đỗi ngũ kỹ thuật để tư vấn hướng dẩn sử dụng và thi công cho từng khách hàng, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên nhận thi công nhiều công trình trên toàn quốc. Sau đây hãy cùng nhận viên chúng tôi hướng dẫn phương pháp thi công cho khách hàng:
Đối với bề mặt tôn, sắt thép: Vệ sinh sạch các bụi bẩn, dầu mỡ, tạp chất. Nếu bề mặt tôn củ thì phải vệ sinh sạch các rỉ sắt sau đó phun một lớp sơn chống rỉ lên bề mặt trước khi thi công sơn chống nóng CADIN.
Sử dụng các thiết bị cầm tay hoặc máy khuấy, khuấy đều trước khi sơn chống nóng CADIN. Pha thêm 5-10% nước và khuấy đều trước khi sơn (Hạn chế pha để đảm bảo độ dày màng sơn). Thi công sơn chống nóng bằng các phương pháp như: súng phun, cọ, lu lô và thi công đều lên bề mặt.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top