Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI VÀ PHỔ BIẾN TRONG ĐỜI SỐNG

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN KẺ VẠCH ĐƯỜNG GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đối với bất cứ một công trình giao thông nào cũng đều cần đến các vạch kẻ đường phân làn giao thông và các biển báo giao thông.

Ưu điểm của sơn cho việc kẻ đường
  • Cứng và có khả năng chịu mài mòn
  • Rất nhanh khô
  • Có khả năng chịu được thời tiết
  • Có tính năng phản chiếu ánh sáng cực tốt
  • Tính tiện dụng trong việc thi công rất tốt, thi công có thể dùng rulo lăn hoặc súng phun đều cho lại hiệu quả cao
Sơn vạch kẻ đường giao thông được sử dụng rất nhiều cho các mục đích khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là dùng cho việc kẻ vạch đường phân làn, biển báo giao thông, giải phân cách dọc đường giao thông. Ngoài ra, sơn vạch kẻ đường phản quang còn được dùng cho việc phân chia làn trong các bãi đỗ xe, vỉa hè, các tầng hầm.

Trên thị trường có rất nhiều sơn kẻ vạch đường: sơn vạch đường dẻo nhiệt tức là dùng nhiệt để làm nóng chảy hỗn hợp sơn đường, và chứa các hạt bi phản quang. Đến hệ sơn dầu dùng lu rô lăn, thời gian thi công nhanh chóng, giá thành rẻ, tốn ít nhân công, máy móc và các chi phí phát sinh.


Sơn kẻ vạch đường ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống hiện nay
Trong những năm gần đây hệ thống giao thông ở Việt Nam ngày càng phát triển các dự án xây dựng Đường, Cầu, Hầm, và mở rộng để đáp ứng nhu cầu giao thông ngày một tăng, những con đường chất lượng tốt và các xa lộ xuyên quốc gia đang được xây dựng với sự trợ giúp của công nghệ mới. Những phương tiện an toàn tiên tiến đang được ứng dụng vào các hệ thống giao thông hiên đại nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những phương tiện này bao gồm các tín hiệu có thể nhận thấy được trên đường, các vật phản xạ ánh sáng, gương cầu lồi, các trụ phân cách đường, hệ thống chắn Tàu hỏa, hệ thống điều khiển giao thông và vạch sơn chỉ dẫn.

Các vạch có nhiều chức năng hơn được áp dụng, vạch đường phân làn để chỉ dẫn cho việc đi lại đúng luật lệ giao thông là một trong những giải pháp hữu hiệu và bắt buộc trong hướng dẫn lưu thông, giải pháp này bao gồm: vạch lề, vạch tim, vạch mũi tên, chữ và số để hướng dẫn cho lái xe được an toàn, sơn kẻ các tín hiệu có thể thấy được ở mọi thời điểm và mọi nơi, các vật phản xạ ánh sáng như đinh phản quang, vạch phân cách đường, điểm đậu xe, vạch giới hạn tốc độ, làn đường dành riêng cho người đi bộ, hệ thống điều khiển giao thông và các vạch chỉ dẫn khác vv…

Hợp Thành Phát, nơi bạn có thể trao niềm tin tuyệt đối
Để có thể chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng được tốt và chu đáo hơn, chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát  đã không ngừng lớn mạnh và phát triển với quy mô rộng lớn để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng không chỉ ở địa bàn tỉnh mà ngay cả khu vực thành phố hồ chí minh, khu vực được cho là có khá nhiều đối thủ cạnh tranh đòi hỏi chất lượng sơn  phải đạt chuẩn và giá cả phải hết sức cạnh tranh thì mới có thể tồn tại và phát triển. Và hơn thế nữa đó chính là phương thức thanh toán linh hoạt, cùng với chế độ giao hàng nhanh chóng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, tuổi trẻ, năng động, nhiệt huyết  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN KẺ VẠCH ĐƯỜNG CAO CẤP GIÁ RẺ SÓ 1 HIỆN NAY

Vui lòng liên hệ với :
Lữ Thị Bích Thuận
Phòng  Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Sky: bichthuansieuthison
Email: bichthuan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top