Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SƠN GIẢ ĐÁ HÒA BÌNH ĐƯỢC DÙNG TRÊN NHỮNG BỀ MẶT NÀO

BẢNG BÁO GIÁ SƠN GIẢ ĐÁ HÒA BÌNH HOT NHẤT NĂM 2017 - 2018

Qúy khách hàng muốn trang trí nhà bạn theo phong cách hiện đại?
Hiện nay, phần đông khách hàng sử dụng sơn giả đá, sơn giả đá là một sản phẩm có bề mặt sau khi hoàn thiện rất giống với đá tự nhiên nhưng có nhiều ưu điểm hơn.

Hãy đến với Hợp Thành Phát chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ mang đến cho các quý khách những sản phẩm thật đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tự Hợp Thành Phát luôn cung cấp giá chi tiết, giá mới nhất hiện nay về các sản phẩm sơn giả đá Hòa Bình.

Sơn giả đá Hòa Bình được dùng trên những bề mặt nào?
Đến năm 2005, lần đầu tiên sơn giả đá được sản xuất tại Việt Nam và góp mặt trên thị trường vật liệu xây dựng, thành quả đạt được là sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng được nâng lên.

Sơn giả đá Hòa Bình có thể được dùng để sơn trang trí trên bề mặt tường nhà, cột, trần,… của các công trình yêu cầu độ thẩm mỹ cao như: nhà hàng, khách sạn, các công trình kiến trúc, biệt thự,…


Bảng giá sơn giả đá Hòa Bình luôn cập nhật kịp thời những sản phẩm sơn do nhà máy sơn Hòa Bình sản xuất, cũng như luôn theo sát những thay đổi về giá của nhà máy nhằm cập nhật liên tục giá cả đáp ứng nhu cầu của khách hàng đầy đủ nhất.

Vì sao chúng tôi tư vấn bạn sử dụng sơn giả đá Hòa Bình?
Sơn giả đá Hòa Bình được tạo thành từ các vật liệu bằng đá và những thickeners làm đặc là Polyurethane, vì thế sơn có nhiều tính năng vượt trội:
- Rất đa dạng về màu sắc để lựa chọn, quý khách có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mình yêu thích.
-Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên khí hậu thường thay đổi rất đột ngột, sơn giả đá Hòa Bình rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
- Nhẹ và không làm tăng trọng tải của công trình.
- Có thể thi công trên nhiều chi tiết của công trình mà không thể ốp được đá thiên nhiên như các mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc,…
- Chịu chùi rửa, có độ co giãn tốt, chịu được ẩm ướt tốt, bền dai, với những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp thi công và lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn, quý khách hãy liên hệ trực tiếp ợpHopwHợp Thành Phát để được tư vấn tốt nhất.

Hợp Thành Phát Nhà Thầu Thi Công Sơn Giả Đá Hòa Bình Hodastone Chuyên Nghiệp
Công ty chúng tôi tự hào là nhà thầu thi công Sơn Giả Đá Hòa Bình chuyên nghiệp giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.Với đội ngũ công nhân hơn 300 người là những người thợ lành nghề đã qua quá trình đào tạo bài bản tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát cộng với kinh nghiệm thi công thực tế nhiều năm trải qua nhiều công trình lớn chúng tôi sẽ làm cho Quý Khách Hàng cảm thấy hài lòng nhất. Với việc tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước xử lý và các thông số kỹ thuật thi công để sản phẩm sơn đá Hòa Bình Hodastone đạt được chất lượng cao nhất sau khi công trình được đưa vào sử dụng.

Cam kết hàng chính hãng- uy tín- chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Phòng Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Email: bichthuan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top