Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CÔNG NGHIỆP CHO CÁC CÔNG TRÌNH LỚN VÀ NHỎ

CÁC LĨNH VỰC NÊN SỬ DỤNG SƠN CHỐNG RỈ ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỬ DỤNG

Các vật dụng có kết cấu bằng sắt thép, kim loại nói chung đều chắc chắn sẽ bị ăn mòn, rỉ sét dưới tác động của sự oxi hóa. Để ngăn chặn sự ăn mòn đó, nâng cao chất lượng sử dụng và tuổi thọ người ta chọn sơn chống rỉ cho các vật dụng sắt thép và kim loại nói chung.

Trong các lĩnh vực đời sống của chúng ta có rất nhiều vật dụng làm bằng kim loại và hiển nhiên chúng đều cần bảo vệ chúng bằng sơn chống rỉ. Sử dụng sơn chống rỉ là một phương pháp đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí và còn làm tăng tính thẩm mỹ của vật dụng được sơn.
Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng sơn chống rỉ này, một số lĩnh vực ứng dụng sơn chống rỉ cũng như cách thức thi công sơn chống rỉ như thế nào là đem lại hiệu quả nhất thông qua những thương hiệu sơn chống rỉ uy tín hiện nay.

Sơn chống rỉ là loại sơn dùng để bảo vệ các bề mặt sắt thép không bị ăn mòn, gỉ sét bởi những tác động của môi trường xung quanh. Thích hợp sử dụng cho kim loại trong nhà và ngoài trời với các tính năng ưu việt. Sơn được sử dụng như là lớp sơn lót phía trong, lớp sơn trực tiếp tiếp xúc và bảo vệ kim loại.


Các lĩnh vực chắc chắn sử dụng sơn chống rỉ là:
+ Lĩnh vực công trình thi công xây dựng
Sơn chống rỉ được dùng để sơn phủ lên các cột sắt, các mái nhà bằng kim loại, các khung kim loại, ống sắt…Các vật dụng này thường ở ngoài trời nên quá trình oxi hóa diễn ra lại còn nhanh hơn các công trình bên trong. Đồng thời, các hiện tượng thời tiết như mưa, nắng, gió, nhiệt độ, độ ẩm càng đẩy nhanh quá trình này sơn. Để đảm bảo chất lượng công trình được đảm bảo người ta sử dụng sơn chống rỉ rồi dùng sơn  phủ bao bọc bên ngoài.

+ Lĩnh vực giao thông vận tải biển
Đối với tàu thuyền có kết cấu bằng sắt thép thì việc đối mặt với ăn mòn cần phải lưu ý để đảm bảo an toàn. Tàu biển phải đối mặt với sự ăn mòn của oxi hóa lại cộng thêm việc phải tiếp xúc với nước biển có lượng muối, lượng kiềm cao dẫn đến quá trình ăn mòn càng mạnh hơn. Việc phủ lớp sơn chống rỉ cho tàu biển giúp chống lại sự ăn mòn từ bên trên và bên dưới tàu biển. Bên ngoài lớp chống rỉ người ta sẽ phủ thêm lớp sơn dầu alkyd chống thấm hoặc lớp sơn chống hà. Tuy nhiên cần thường xuyên sơn mới lại các lớp sơn để đảm bảo chất lượng cho tàu biển.

+ Lĩnh vực giao thông vận tải đường bộ
Có thể kể đến là tàu lửa, cầu đường, cột biển báo…tất cả được làm bằng sắt thép và sẽ bị rỉ sét theo thời gian sử dụng. Sự ăn mòn làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của vật dụng. Chính vì thế cần sơn chống rỉ kèm sơn phủ để đem lại vẻ đẹp cũng như chất lượng sử dụng tốt nhất.

+ Lĩnh vực máy móc, động cơ, thiết bị
Mặc dù hoạt động chủ yếu trong nhà nhưng máy móc, động cơ cũng có khả năng bị rỉ sét, nhưng quá trình này chậm hơn đối với vật dụng ở môi trường bên ngoài. Nếu sử dụng sơn chống rỉ cùng sơn phủ dầu có thể đảm bảo máy móc, động cơ tránh bị rỉ sét hư hại đến 2 năm, đồng thời còn giúp giảm thiểu lượng nhiệt lúc hoạt động làm tăng tuổi thọ độngcơ, tiết kiệm điện năng và đem lại hiệu quả sản xuất cao hơn.

+ Lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, các vật dụng và một số lĩnh vực khác
Nói chung sơn chống rỉ được ứng dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực đời sống như khung cửa, hàng rào, lan can, bàn ghế… Sơn chống rỉ giúp trang trí thêm bắt mắt, tăng tuổi thọ vật dụng, giúp tăng độ bám dính cho sơn phủ, chống thấm nước.
Vì độ hữu dụng của sơn nên hiện nay có khá nhiều công ty chuyên sản xuất dòng sơn chống rỉ. Một số thương hiệu sơn chống rỉ mà được nhiều  người tiêu dùng lựa chọn sử dụng đó là: Expo, Bạch Tuyết, Cadin, Galant, ATM, Sơn Toa, Hải Âu…

Nếu bạn cần tìm nơi bán sơn chống rỉ uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi!!! Công ty CPĐT Hợp Thành Phát chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top