Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN GIẢM NHIỆT GIÁ TỐT NHẤT

CẦN MUA SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN GIẢM NHIỆT TỐT NHẤT

Mái tôn đem lại cảm giác rất nóng cho người sử dụng, đặc biệt là thời tiết nóng nhiều tại Việt Nam. Chính vì vậy để làm giảm nhiệt độ của mái tôn, việc sử dụng sơn chống nóng cho mái tôn là một việc cần thiết hiện nay nhằm mang lại hiệu quả và năng suất làm việc cho người lao động, giảm thiểu sự bức bối, khó chịu cho con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn chống nóng ra đời, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng hai dòng sơn chống nóng cho mái tôn đang được ưa chuộng nhất hiện nay: sơn chống nóng Kova CN -05 Và sơn chống nóng Cadin

SƠN CHỐNG NÓNG LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát cung cấp 2 dòng sơn chống nóng cho mái tôn hot nhất hiện nay với những tính năng và đặc điểm nổi bật:
-Sơn chống nóng Kova CN-05 loại sơn hệ nước một thành phần, cấu tạo từ chất tạo màng có khả năng chịu khí hậu nóng bức, liên kết với phụ gia phản quang có cấu trúc tinh thể hình lá xếp lớp, có khoảng trống bên trong, ngăn cản truyền nhiệt và phản xạ ánh sáng, tạo thành thể đồng nhất bám chặt lên bề mặt mái tôn, tường ngăn, ngăn cản tia nắng mặt trời.
-Sơn chống nóng Kova CN-05 có khả năng giảm nhiệt cho mái tôn một cách hiệu quả nhất, chống rỉ sét, tăng đồ bền cho mái tôn, chống sự phát triển của rong rêu và nấm mốc.
-Sơn chống nóng Cadin là hệ sơn nước một thành phần có tác dụng cực mạnh như một lớp flim cách nhiệt, làm giảm những bức xạ nhiệt của ánh nắng mặt trời lên mái tôn, ngăn truyền nhiệt những không tích nhiệt, giảm đi nhiệt độ từ 7- 10 độ C cho mái tôn, giúp ngôi nhà, nhà xưởng của bạn được mát mẻ và thông thoáng
-Sơn chống nóng Cadin ngoài sử dụng cho mái tôn còn được sử dụng lên mái ngói, tường, vữa, nhà xưởng, nhà kho, bệnh viện, trường hoc, nhà ở… khả năng giảm nhiệt hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu những lo toan cho người sử dụng.

BẢNG GIÁ SƠN CHỐNG NÓNG RẺ NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH
Bạn muốn tìm hiểu công dụng cũng như những tính năng của từng dòng sản phẩm sơn chống nóng phù hợp với yêu cầu của từng công trời, đồng thời muốn tìm hiểu giá cả của từng hãng, quy cách đóng gói hãy liên hệ trực tiếp với công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để được báo giá một cách chi tiết nhất.

Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn khác như: sơn nước, sơn dầu, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông, sơn epoxy của các hãng : CADIN, EXPO, BẠCH TUYẾT, DULUX, NIPPON, SEAMASTER, HẢI ÂU, DONASA, TERRACO, Sơn KOVA, JOTUN, JOTON…hàng hóa cam kết chính hãng 100% từ nhà máy.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top