Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017
0 nhận xét

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN VÂN GỖ_TỔNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN VÂN GỖ

SƠN VÂN GỖ CHẤT LƯỢNG UY TÍN GIÁ RẺ

Sơn vân gỗ là một dòng sơn trang trí cao cấp mang lại vẻ đẹp cho bề mặt được sơn giúp cho ngôi nhà của bạn sinh động hơn mà không cần đến gỗ thật đắt tiền. Thi công sơn vân gỗ đòi hỏi thợ sơn phải có tay nghề cao cũng như phải có tính thẩm mỹ tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sơn vân gỗ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

TÌM HIỂU VỀ SƠN VÂN GỖ
Sơn vân gỗ được cấu tạo từ 2 thành phần chính là các bột màu và kéo bóng, thành phần này trong sẽ giống như gỗ thật, độ bền cao và đa dạng về màu sắc nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Sơn có đặc tính bền với thời tiết, chịu tia cực tím, bền màu, có khả năng kháng kiềm cao, chịu chùi rửa tốt, hô nhanh, độ phủ tốt, dễ thi công. Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.
Sơn vân gỗ được tiến hành thi công cho các hạng mục như những công trình tường, kèo, cột, hàng rào, cầu thang hay trần thạch cao.


HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN VÂN GỖ
Trước tiên bạn cần chuẩn bị dụng cụ để thi công sơn vân gỗ: Bay trét, rulô, dụng cụ tạo vân hoặc cọ vẽ.

Chuẩn bị bề mặt:
Tất cả các bề mặt phải khô và làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ, rêu mốc, vôi, sơn cũ.
Làm phẳng tuyệt đối bề mặt bằng mastic dẻo. Nếu sử dụng mastic bột thì độ bám dính sẽ không cao. Sau khi làm phẳng bằng mastic dẻo, để khô tối thiểu 12 giờ.

Thi công:
Bước 1: Lăn 01 lớp sơn lót kháng kiềm .

Bước 2:Lăn 01 lớp sơn nền có màu gỗ nhạt bằng rulô, để khô 4-6 giờ. Nếu muốn tạo vân gỗ màu vàng thì sơn nền màu vàng. Nếu muốn tạo sơn gỗ màu đỏ thì dùng sơn nền màu đỏ.

Bước 3: Khi lớp sơn vân còn ướt ta sử dụng phần cọ có hình răng cưa để tạo ra các sớ gỗ, ngay sau đó tạo các vân gỗ bằng cách kéo từ đỉnh cọ tạo vân kéo lê từ trên xuống..

Dùng dụng cụ tạo vân gỗ để lăn lớp sơn vân gỗ. Nếu không có dụng cụ lăn vân gỗ có thể vẽ vân gỗ bằng cọ vẽ. Chọn sơn vân gỗ màu đỏ hoặc màu vàng tùy theo ý muốn.

Để tạo mắt gỗ hoặc các đường vân gỗ, bạn chỉ cần hạ thấp hoặc nâng cao khửu tay cầm. Kéo hết bề mặt của cọ là ta được một mắt gỗ, độ lớn của mắt gỗ có thể thay đổi tùy thích theo tốc độ và tần suất nâng lên – hạ xuống của khửu tay.

Bước 4: Lăn một lớp sơn bóng bảo vệ (keo bóng nước, keo bóng dầu, keo bóng Nano).
Lưu ý đối với sơn vân gỗ:
Không được dùng mastic bột, chỉ dùng mastic dẻo khi thi công sơn vân gỗ.

ĐỂ SƠN VÂN GỖ CÓ ĐỘ THẨM MỸ CAO
Kỹ thuật thi công sơn vân gỗ cần đến những người thợ có tay nghề cao, các bước tiến hành sơn vân gỗ phải được tiến hành cẩn thận, khéo léo.
  • Màu sắc của sơn là yếu tố quan trọng nhất để có thể tạo ra được bề mặt đẹp như mong muốn. Muốn màu sắc và vân gỗ tạo ra như ý muốn thì cần phải tìm hiểu và lựa chọn được màu sơn cho phù hợp với tính cách, nhãn quang, kết cấu của ngôi nhà, độ thẩm mỹ cũng như có sự hòa hợp với điều kiện môi trường xung quanh.
  • Màu sơn phải mang độ bền cao, khả năng chống thấm tốt mà tuổi thọ dài, chi phí thì tiết kiệm nên so với nhiều loại sơn khác mà không hề bị mối mọt.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline : 19006716 (máy lẻ 215)
Sky: honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top