Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017
0 nhận xét

TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ 3 LOẠI SƠN EPOXY CHÍNH ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI


NHÀ CUNG CẤP SƠN EPOXY KCC HÀNG ĐẦU TP.HCM
TÌM HIỂU VỀ SƠN EPOXY
Sơn epoxy là gì:  là loại sơn cao cấp 2 thành phần, mà khi sử dụng thì phải trộn 2 thành phần này với nhau thì mới sử dụng được, nếu trộn sai tỷ lệ thì coi như  phá hỏng bộ sơn đó luôn, nó gồm thành phần sơn gọi là phần A, phần đóng rắn (Hardener) là phần B. Sơn epoxy có đặc điểm khác sơn nước hay sơn dầu là bề mặt sơn khả năng chịu lực, chịu va đập cao vì nó có thành phần đóng rắn Hardener, mức độ liên kết của màng sơn rất tốt nên nó thường được sử dụng cho sàn bê tông hoặc kết cấu sắt thép…

Ưu điểm sơn epoxy :
Sơn epoxy có khả năng chịu hóa chất tốt, đặc biệt là chịu kiềm.
Chịu và chạm cơ khí lớn, tính bền cao, khả năng chịu tải trọng và mài mòn tốt
Chịu nhiệt độ lên đến 120oC (có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy loại)
Có một số hệ được sử dụng để sơn bồn chứa nước ăn và thực phẩm
Hàm lượng chất rắn cao, hàm lượng VOCs thấp nên ít ảnh hưởng tới môi trường và con người sử dụng
Sơn epoxy trên thị trường hiện nay bao gồm 3 loại chính được sử dụng rộng rãi hiện nay.
Hệ sơn epoxy gốc dầu.
Hệ sơn epoxy gốc nước.
Hệ sơn epoxy không dung môi. Hay sơn Epoxy tự phẳng.
Hệ sơn epoxy gốc nước có ưu điểm thân thiện với môi trường, không độc hại có lợi trong suốt quá trình thi công và sử dụng , không bắt cháy và cho phép thi công trên nền bê tông ẩm.

Hệ sơn epoxy gốc dung môi, thường được pha từ 5-10% dung môi tùy theo hãng sơn, Sơn epoxy có nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm của nó là độc hại, ảnh hưởng trực tiếp và đầu tiên là người thợ thi công sơn epoxy, do vậy công nhân làm sơn epoxy phải có sức khỏe tốt, chịu được mùi sơn

Hệ sơn epoxy tự phẳng có nhiều ưu điểm hơn hai dòng sơn epoxy còn lại, màng sơn dày, bề mặt thi công đa dạng, chịu được axit nhẹ, kháng khuẩn, chống thấm chịu lực tốt hơn. ….

Ứng dụng sơn epoxy KCC vào thực tế.
Xuất phát điểm là một hãng sơn Hàn Quốc, nhưng khi đặt chân vào Việt Nam KCC đã phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho thị trường Việt Nam với chất lượng luôn được đảm bảo. Sơn KCC( KCC Paint) là nhà sản xuất sơn và hóa chất số 1 tại Hàn Quốc, ở thị trường Việt Nam sơn epoxy KCC hiện nay chiếm khoảng hơn 15%  thị phần trong nước một con số cho thấy sự ưu chuộng về sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt với dòng sơn epoxy của KCC:
Bề mặt của sơn có tính chất chịu lực từ bên ngoài vượt trội, tốt hơn các loại sơn dầu và sơn nước khác. Vì thế khi sơn có thể yên tâm về chất lượng và không cần lo lắng về sự chịu lực của mặt tường trong ngôi nhà của bạn.

Tính năng chịu va đập và ảnh hưởng của ngoại lực cực tốt, bởi trong cấu tao thì sơn epoxy có thành phần rất đặc biệt là phần đóng rắn hay còn gọi là Hardener.

Tính năng liên kết tạo độ dính và đàn hồi cực kỳ hiệu quả cho bề mặt giúp quá trình sơn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở những nơi cần sự chắc chắn, đảm bảo và là bệ đỡ cần dùng sơn epoxy thay cho các loại sơn không thông dùng khác như sơn nước hay sơn dầu.

Sơn pu loại epoxy dùng phổ biến cao cấp cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống được cấu tạo từ nhựa epoxy resin và chất đóng rắn polyamide. Quy trình thực hiện sơn này rất chuyên nghiệp và cần dùng đến dụng cụ phun để phun lên các vật liệu như: sàn gỗ, kim loại, bê tông, sàn bê tông cốt thép, dàn thép kéo…..vv. Bên cạnh các ưu điểm về độ bền, độ cứng, độ bóng và kết dính, loại sơn này còn có thể bền tốt trong dung dịch khác nhau nhưng khi thi công cũng cần nhiều thời gian để khô tự nhiên.

Những ưu điểm nổi bật trên giúp cho sơn KCC vượt mặt nhiều đối thủ cùng phân khúc, giúp KCC chiếm lĩnh một phần thị trường sờn Việt Nam hiện nay. Với nhiều công dụng thực tế được áp dụng vào thi công sàn nhà máy xí nghiệp, kết cấu sắt thép… và được chức thực chất lượng giúp KCC có một chỗ đứng vững chắc.

Mua sơn Epoxy KCC giá rẻ ở đâu, chất lượng hàng đầu.
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát nhà cung cấp hàng đầu tất cả các dòng sơn trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những dòng sơn chính hãng với giá tốt nhất, nhằm đảm bảo mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn epoxy đến từ nhiều hãng khác nhau, như Jotun, Joton, Sơn Cadin, Nanpao, Rainbow và nhiều hãng khác.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quý khách hàng xin vui lòng liên hệ
Dương Thị Hồng Hạnh
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Sky: honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn

https://sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top