Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN 2K GIÁ RẺ NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN 2K GIÁ RẺ Ở TP.HCM

Trên thị trường Sơn 2K Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn, rất nhiều chủng loại sơn 2K kèm theo nhiều giá tương ứng khác nhau khiến chủ đầu tư hoang mang, không biết lựa chọn chủng loại nào là hợp lý với mục đích sử dụng và tương ứng với số tiền mình đưa ra.


Với sản phẩm sơn 2K là gì, và sơn 2k có những ưu và đặc điểm như thế nào?
Sơn 2K được xếp vào loại sơn ai thành phần cao cấp , Sơn 2K CADIN là hệ sơn công nghiệp cao cấp sản phẩm được sản xuất từ các thành phần nhựa Acrylic kết hợp với các thành phần chất đóng rắn PoLyisocyanate và các thành phần phụ gia đặc biệt khác. Sự kết hợp trên đã tạo thành một hệ sơn phủ có độ bóng cao, khả năng chống trầy xước tốt , thời gian khô nhanh. Đặc biệt với sản phẩm 2K bền màu, kháng hóa chất  không bị ố vàng khi ở môi trường ngoài trời. Sản phẩm thích hợp trên nhiều bề mặt  như: Các thiết bị công nghiệp ôtô, xe máy, các bề mặt nhựa Plastic, đồ gỗ,bê tông trong nhà và ngoài trời.

Điểm nỗi bật chính của sơn bóng 2K là thành phần quan trọng của hệ sơn này, ngày nay sơn 2K được dùng nhiều trên các sản phẩm cao cấp, các sản phẩm ứng dụng rộng rãi như tủ áo, tủ bếp, cửa gỗ, cầu thang …, bằng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc các sản phẩm được đóng bằng gỗ tự nhiên, Sơn 2K có độ căng mịn cao, độ bóng cao hơn hệ sơn thông thường, chúng có độ bám dính tốt và ít trầy xước  hơn  có khả năng bảo vệ chống thấm nước khá cao, nên thích hợp cho các sản phẩm sơn gỗ ngoài trời cao cấp như lam gỗ,lót sàn ngoài trời hay cổng gỗ. chúng còn ít bị ố vàng, gia tăng thời gian sơn lại sản phẩm

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
ĐOÀN THỊ TƯ
Di động: 0918.68.16.22
Hotline : 19006716 (máy lẻ 204)
Sky:sieuthison_tu.dt




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top