Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ SƠN CHỐNG HÀ HẢI ÂU MỚI NHẤT NĂM NAY


Hiên nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sơn chống hà, tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm phù hợp những tính năng sản phầm nào thích hợp với nhu cầu thì bảng báo giá sơn chống hà cũng rất cần thiết trong việc lựa chọn và đưa ra dòng sản phầm phù hợp, với bảng báo gía sơn chống hà quý khách sẽ lựa chọn dòng nào cần thiết cho nhu cầu, tính năng đặc tính riêng của từng dòng.

Sơn chống hà Hải Âu? Bảng báo giá sơn chống Hà cập nhật mới nhất hiện nay?
Vơi tư cách là đại lý của hàng sơn Hải ÂU tại TPHCM và cung cấp sơn trên tòan quốc, công ty Hợp Thành Phát không ngần ngại cung cấp bảng báo giá sơn chống hà Hải Âu chính xác và mới nhất ra thị trường trên trang sieuthison, để quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sơn chống hà Hải Âu là dòng sơn 2 thành phần được sản xuất dựa trên cơ sở nhựa vinyl và nhựa thông, bột oxyt đồng, một số chất độc hữu cơ khác, dung môi và phụ gia. Sơn chống hà Hải Âu rất cần thiết trong việc sử dụng để sơn phủ và bảo vệ cho đáy tàu, làm tăng tuổi thọ bảo vệ tàu thủy khi thường xuyên tiếp xúc trong môi trường nước biển.

Khi sử dụng sơn chống hà Hải Âu sẽ giúp hạn chế việc hà bám lên trên vỏ tàu làm hỏng bào mòn và han rỉ trên vỏ tàu. Sơn chống hà Hải Âu là rất cần thiết khi thi công đóng tàu và trong ngành công nghiệp tàu biển.

Các dòng sơn chống Hà nổi tiếng mà công ty Hợp Thành Phát cung cấp trên thị trường?
Do sơn chống hà rất cần thiết trong quá ngành công nghiệp tàu biển nên công ty chúng tôi là nhà phân phối sơn chống hà trên thị trường cung cấp nhiều dòng sơn chống hà nổi tiếng như:
-          Sơn chống hà Á ĐÔNG: Metachlor AF10, Metachlor AF450, Metachlor AF…
-          Sơn chống Hà Jotun: Sơn Jotun Seaforce 30, Sơn Jotun Seaforce 60, …

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những tính năng riêng quý khách có nhu cầu tìm hiểu xin cập nhật bảng báo giá sơn chống hà JOTUN, bảng báo giá sơn chống hà Á Đông trên sieuthison sẽ thể hiện những tính năng của từng dòng sơn. Đặc điểm chung của các dòng sơn này là : Chống lại sự han rỉ, ăn mòn do tiếp xúc với môi trường nước biển và kéo dài tuổi thọ công trình hạn chế hà biển bám vào đáy tàu…

Để cập nhật bảng báo giá sơn chống Hà mới nhất quý khách hàng hãy liên hệ với Hợp Thành Phát để được cập nhật thông tin đầy đủ và mới nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top