Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SÂN BÓNG CHUYỀN NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ SÂN BÓNG CHUYỀN ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

NHÀ THẦU CHUYÊN NHẬN THI CÔNG SƠN SÂN BÓNG CHUYỀN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


Bóng chuyền là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích và tham gia tập luyện. Để đảm bảo cho quá trình vận động trên sân thể thao của người chơi, sân thể thao cần được đảm bảo chất lượng, vệ sinh cũng như độ an toàn của sân.
  
Để đảm bảo được những điều này, độ ngũ thi công công ty Hợp Thành Phát chuyên nhận thi công sơn sân thể thao trên toàn quốc, đặc biệt khu vực thành phố Hồ Chí Minh.



Sân bóng chuyền như thể nào mới được xem là sân đạt chuẩn quốc tế?
Thi công sơn sân bóng chuyền sử dụng chất liệu sơn ngoài trời, trải qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng cho công trình, nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình.
Chất liệu sơn sân bóng chuyền chuyên dùng chịu đựng được sự hoạt động cao, va chạm mạnh và thích hợp với mọi thời tiết, màu sơn lâu phai, sử dụng dược cho cả bề mặt là xi măng hoặc bê tông asphalt. Mặt sân sau khi sơn tạo ra bề mặt không thấm nước, có thể lau chùi bằng vòi nước thông thường.

Các lớp sơn sân bóng chuyền đạt chuẩn sau khi sơn:
- Lớp Bond : là lớp vật liệu bám dính được trộn lẫn với hỗn hợp cát nhằm tạo độ bám dính giữa lớp bê tông và lớp sơn phủ
- Lớp Fill : là lớp vật liệu nhũ tương nhựa tổng hợp với cát giúp trám trét bằng những chỗ trũng nhỏ và làm cho mặt sân được láng bằng
- Lớp Coat : là lớp sơn Acrylic phủ trên mặt sân tạo nên bề mặt đồng chất và bền cho mặt sân bóng chuyền, tạo nét thẩm mỹ cho mặt sân.
- Lớp Line : sử dụng sơn acrylic kẻ line, phân vạch thi đấu cho mặt sân.
Chỉ khi có đầy đủ các lớp trên, 1 sân bóng chuyền mới đảm bảo được chất lượng, thông số kỹ thuật, đảm bảo an toàn khi thi đấu cho người chơi hay các vận động viên.

Hợp Thành Phát – nhà thầu nhận thi công sơn sân bóng chuyền tại Tp Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi ngoài việc cung cấp các dòng sơn chính hãng trên thị trường, chúng tôi còn nhận thi công các công trình sơn epoxy, sơn sân thể thao, sơn sân tennis, sơn sân bóng chuyền, sơn kẻ vạch tầng hầm… rất nhiều hạng mục mà chúng tôi thi công nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ phía quý khách hàng.

Đội ngũ thi công Hợp Thành Phát hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, thi công cần thận, đảm bảo chất lượng công trình sau thi công cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về quy trình thi công và báo giá tốt nhất nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email: thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top