Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN VỚI NHIỀU DÒNG SẢN PHẨM ĐA DẠNG

NƠI BÁN SƠN CHỐNG NÓNG MÁI TÔN CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN

Sơn chống móng cách nhiệt làm giảm nhiệt độ cho mái tôn lên tới 75 độ C
Công ty Cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm sơn chống nóng mái tôn chất lượn cao giá rẻ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Với phương châm hoạt động luôn luôn coi “khách hàng là thượng đế” công ty chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm sơn chống nóng mái tôn tốt nhất với giá thành rẻ và tiết kiệm nhất tới quý khách hàng.

Vì sao nên sử dụng sơn chống nóng cho mái tôn? Sơn chống nóng mái tôn là gì?
Khí hậu nước ta là vùng khí hậu nóng ẩm đặc biệt khu vực phía nam đất nước. Nhiệt độ khu vực phía nam có mùa khô nắng nóng kéo dài nên việc sử dụng mái tôn trở nên phổ biến cho ngôi nhà bởi tôn có tính làm lạnh nhanh , nhưng nhược điểm của mái tôn là khi nắng chiếu vào sẽ hấp thụ gây nóng nực. Giải  pháp tốt nhất để bảo vệ bề mặt mái tôn và giảm nhiệt độ mái tôn cho ngôi nhà cảm giác thêm mát mẻ là thi công sơn chống nóng phủ bề mặt mái tôn.

Sơn chống nóng là gì? – Sơn chống nóng là sản phẩm sơn cách nhiệt hệ nước có chứa thành phần chất tạo màng có tính cách nhiệt cao và phản lại ánh sáng mặt trời khi chiếu vào. Sơn chống nóng có thể thi công trên bề mặt mái tôn và bề mặt tường bê tông.

Công ty cung cấp sơn chống nóng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng
Nhữn sản phẩm sơn chống nóng cho mái tôn mà công ty chúng tôi cung cấp và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn"
1|) Sơn chống nóng mái tôn Kova CN 05:
Sơn Kova CN – 05 là loại sơn gốc nước được chế tạo từ các nguyên liệu đặc biệt có khả năng tạo màng cách nhiệt kết hợp với các chất phụ gia có khả năng phản quang. Các chất này có cấu trúc tinh thể rất đặc biệt gồm nhiều lớp nhỏ xếp lên nhau với khoảng trống ở giữa. Với cấu trúc như vậy chúng có thể ngăn cản sự truyền nhiệt và ánh sáng.
2) Sơn chống nóng Cadin:
Sơn chóng nóng cao cấp CADIN là hệ sơn nước một thành phần. Có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong  khi đã sơn chóng nóng, chịu được nhiệt độ cao lên tới 75ºC.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top