Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SIÊU THỊ SƠN - ĐẠI LÝ SỐ 1 CUNG CẤP SƠN CÔNG NGHIỆP CHỊU NHIỆT GIÁ TỐT NHẤT

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CÔNG NGHIỆP CHỊU NHIỆT 200 ĐỘ - 300 ĐỘ - 600 ĐỘ - 900 ĐỘ CHẤT LƯỢNG CỰC TỐT, GIÁ CỰC RẺ

TÌM HIỂU SƠN CÔNG NGHIỆP CHỊU NHIỆT.
Những thiết bị kim loại sử dụng trong nhiệt độ cao thường tuổi thọ rất kém, nhanh hư và nhanh thay. Chính vì vậy, cần lắm 1 lớp sơn để hỗ trợ cho các thiết bị này nhằm kéo dài tuổi thọ và giảm bớt gánh nặng chi phí, sơn chịu nhiệt công nghiệp ra đời từ đây.

Sơn chịu nhiệt công nghiệp là sơn dùng để phủ trực tiếp trên bề mặt sắt thép kim loại trong môi trường nhiệt độ cao như máy tàu, các động cơ đốt trong, cá rơle nhiệt, các thiết bị trong bếp ga – bếp điện từ - các lò hơi (nồi hơi) – các ống khói – các bếp lò than công nghiệp bằng kim loại…v.v. Đều cần phải sử dụng sơn chịu nhiệt để giảm bớt nhiệt mà kim loại phải chịu, mặc khác giúp kim loại chống rỉ sét trong thời gian ngừng hoạt động (oxy hóa cao).


Hiện nay, các dây chuyền kim loại tiếp xúc trực tiếp đều phải qua thi công sơn công nghiệp chịu nhiệt có tính kinh tế rất cao, kéo dài tuổi thọ cho máy móc thiết bị và giảm chi phí cho doanh nghiệp rất nhiều.

CÁC HÃNG SƠN CÔNG NGHIỆP CHỊU NHIỆT – TÍNH NĂNG SƠN CHỊU NHIỆT
Sơn công nghiệp chịu nhiệt về cơ bản có điểm nổi bật tác dụng cách điện và chịu được tác dụng của thời tiết. là một chất liệu silicone tổng hợp đặc biệt, thành phần được tổng hợp chủ yếu là sơn chịu nhiệt và chất màu vô cơ…Và các mức chịu nhiệt từ 200 độ - 300 độ - 500 độ - 600độ - 650 độ - 900độ - 1000độ.

Sơn công nghiệp chịu nhiệt có tính năng vượt trội và khác hẳn với sơn dầu, sơn epoxy:
  • Sơn có độ bám dính tốt trên sắt, thép, bề mặt tráng kẽm, không bay màu trong nhiệt độ cao.
  • Sơn có khả năng chịu mài mòn cao, chịu được môi trường hóa chất như axit - muối - xăng dầu – môi trường có tính ăn mòn cao.
  • Ngoài tính năng chịu nhiệt, sơn còn có khả năng chống rỉ sét – chống oxy hóa kim loại. Có thể xem sơn chịu nhiệt là 2 trong 1, rất ít sơn nào có khả năng này.
  • Sơn rất an toàn cháy nổ, thân thiện môi trường.
  • Thi công sơn chịu nhiệt không cần sơn lót, sử dụng từ 1-2 lớp sơn phủ là đảm bảo.
  • Thời gian sơn khô nhanh trong vòng 24h, trước khi thi công yêu cầu vệ sinh sạch sẽ bề mặt tránh dầu mỡ - nước và bám bụi.
  • Sau khi thi công sơn chịu nhiệt thì khả năng chịu nước tốt, không bị ẩm mốc, sử dụng được trong môi trường ẩm.
  • Thời gian để sơn được lâu khi không sử dụng hết, hạn sử dụng từ 1 năm kể từ ngày sản xuất.
Trên thị trường hiện nay, các hãng sơn công nghiệp chịu nhiệt được khách hàng tin tưởng sử dụng như: sơn công nghiệp chịu nhiệt Hải Âu, sơn công nghiệp chịu nhiệt Cadin, sơn công nghiệp chịu nhiệt Seamaster, sơn công nghiệp chịu nhiệt Jotun, sơn công nghiệp chịu nhiệt KCC, sơn công nghiệp chịu nhiệt Kansai, sơn công nghiệp chịu nhiệt Á Đông…v.v.

Khách hàng đến với Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn



  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top