Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Đại lý sơn chống rỉ 1 thành phần cho kẽm, sắt, thép mạ kẽm cao cấp giá rẻ nhất 2015

04:09


Sơn chống rỉ 1 thành phần cho kim loại mạ kẽm, kẽm chất lượng giá rẻ năm 2015
 LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn sơn nhiệt tình nhất
Nhu cầu sử dụng sơn chống rỉ 1 thành phần cho kẽm, kim loại mạ kẽm hiện nay
 
Đối với kim loại và bề mặt vật liệu làm bằng kim loại như sắt, thép nếu để ở ngoài không khí mà không có bất cứ một biện pháp bảo vệ nào khi tiếp xúc trực tiếp với không khí, sự tác độngc ủa môi trường bên ngoài, nước, độ ẩm,…sẽ dẫn đến kim loại đó bị rỉ sét làm mất đi vẻ thẩm mỹ của kim loại và tuổi thọ của kim loại và các sản phẩm làm bằng kim loại đó.

Sử dụng sơn chống rỉ bình thường cho kim loại có sự bảo vệ tốt, tuy nhiên đối với những bề mặt kẽm và kim loại mạ kẽm, nếu sử dụng sơn chống rỉ 1 thành phần thông thường thì độ bám dính không tốt, dễ bị bong tróc làm ảnh hưởng đến bề mặt và tốn kẽm chi phí sơn mới. Nhưng nếu sử dụng loại sơn cao cấp 2 thành phần cho kẽm thì chi phí khá cao, chính vì vậy nhà sản xuất Cadin đã đưa ra dòng sản phẩm chuyên dùng cho kẽm và kim loại mạ kẽm khắc phục được điểm hạn chất của sơn chống rỉ thông thường và sơn chống rỉ 2 thành phần cho kẽm – sơn chống rỉ 1 thành phần Cadin cho kẽm và kim loại mạ kẽm.

Sơn chống rỉ 1 thành phần là gì? Ưu điểm và ứng dụng của dòng sơn này

Sơn chống rỉ 1 thành phần Cadin là sản phẩm sơn sáng tạo được sản xuất theo công nghệ Nhật với độ bám dính tuyệt vời trên bề mặt kẽm và kim loại mạ kẽm. Sơn rất phù hợp cho kim loại mạ kẽm và bề mặt kẽm bởi những ưu điểm vượt trội của sơn chống rỉ 1 thành phần so với các dòng sơn chống rỉ thông thường khác.
Sơn chống rỉ 1 thành phần dùng để bảo vệ và tạo lớp kết nối tốt cho bề mặt kẽm

Sử dụng loại sơn chống rỉ 1 thành phần của hãng nào tốt?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn có dòng sản phẩm sơn cho kim loại mạ kẽm. Hợp Thành Phát trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm sơn lót chống rỉ 1 thành phần dành cho sắt, thép mạ kẽm, bề mặt kẽm với chất lượng tốt mà giá thành thấp hơn so với việc sử dụng loại sơn 2 thành phần trong khi bề mặt không cần thiết phải sử dụng loại sơn nhiều tính năng mà sơn 2 thành phần có.

Một số sản phẩm sơn 1 thành phần khác dành cho kim loại mạ kẽm như: sơn Nippon, sơn Jotun, sơn Joton,…
Ngoài sơn chống rỉ 1 thành phần cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top