Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015
0 nhận xét

CHỐNG HÀ JOTUN- SEAFORCE 60 - SEAFORCE 30 - SEACONOMY 700.

01:41
sơn chống hà jotun, sơn chống hà tàu biển, sơn chống hà jotun, sơn chống hà tàu biển jotun chất lượng cao, đại lý cung cấp sơn jotun tàu biển chống hà giá rẻ nhất tại miền nam, nhà cung cấp sơn jotun chất lượng cao cho tàu, sơn tàu biển jotun giá re chính hãng, sơn tàu biển jotun chuyên dùng cho sà lan.
ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SƠN CHỐNG HÀ JOTUN - SEAFORCE 60 - SEAFORCE 30 - SEACONOMY 700.

Sơn chống hà jotun là một trong những lợi thế cao của Jotun, sơn chống hà hai thành phần được sử dụng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, được sản xuất theo những công nghệ hiện đại nhất từ Na UY, được thử nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sơn chống hà Jotun có 3 loại chủ yếu, đáp ứng nhiều nhu cầu của công trình, sơn chống hà jotun sử dụng cho tàu biển, tàu bị ngâm dưới nước biển, thời kì lên dốc không quá 60 tháng.

SEACONOMY 700
- Sơn chống hà SeaConmy 700 được dùng làm sơn chống hà cho tàu hoạt động toàn cầu với thời gian giữa 2 kì lên đốc lên tới 36 tháng.

SEAFORCE 30
- Dùng làm sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đốc lên tới 36 tháng đối với đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng khi cần hệ sơn chống hà chất lượng cao

SEAFORCE 60
- Dùng làm sơn chống hà cho tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đà lên tới 36 tháng cho khu vực đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng khi cần hệ sơn chống hà chất lượng cao. Cũng có thể được chỉ định thời gian 60 tháng cho khu vực mớn thay đổi (mạn chống sóng) cho tàu thường xuyên hoạt động không chứa hàng.

Sơn chống hà jotun có thông số kĩ thuật khá phức tạp, quý khách hàng nên tham khảo trên website: sieuthison.vn hoặc gọi trực tiếp đến hotline:
0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 

Xuất hóa đơn vat % theo đơn hàng - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh - giao hàng tận công trình tại tp hcm .
Cam kết hàng chính hãng - chất lượng - uy tín và hợp tác lâu dài.
Xin chân thành cảm ơn!










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top