Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP EPOXY GIÁ RẺ UY TÍN

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP EPOXY CHO KHU CÔNG NHIỆP

Sơn epoxy là loại sơn hai thành phần nổi trội với khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, khả năng kháng khuẩn, bền màu tuyệt vời đặc biệt thích hợp để thi công cho sàn nhà xưởng, nhà máy, nhà kho,… tại các khu công nghiệp.

NÊN SỬ DỤNG LOẠI SƠN EPOXY NÀO?
Sơn epoxy là loại sơn hai thành phần bao gồm thành phần A (Sơn) và thành phần B (Chất đóng rắn) được pha loãng bởi 5-10% dung môi của mỗi hãng để cho ra một hỗn hợp đồng nhất.


Có rất nhiều hãng sơn sản xuất sơn epoxy và mỗi sản phẩm của các hãng đều có ưu nhược điểm riêng.Vì vậy tùy theo yêu cầu của mỗi công trình và chi phí của mỗi công trình để lựa chọn dòng sơn epoxy phù hợp.Quan trọng là phải lựa chọn được đại chỉ cung cấp sơn uy tín để mua được sản phẩm sơn chính hãng đạt chuẩn chất lượng để đảm bảo chất lượng công trình.

Một số sản phẩm sơn epoxy hai thành phần cho sàn công nghiệp thông dụng được yêu thích và ưu tiên lựa chọn như: Sơn epoxy JOTUN, sơn epoxy KCC, sơn epoxy RAINBOW, sơn epoxy KANSAI, sơn epoxy SEAMASTER, sơn epoxy APT, sơn epoxy Hải Âu, sơn epoxy CADIN, sơn epoxy VINA GARD,…
Hợp Thành Phát xin giới thiệu các bước thi công sơn epoxy cơ bản:
-Trước khi thi công sơn ta dùng máy khuấy hoặc các thiết bị cầm tay khuấy đều thành phần A.
-Đổ thành phần chất đóng rắn theo đúng tỷ lệ nhà sản xuất quy định sau đó pha loãng thêm 5-10% khối lượng hai thành phần bằng dung môi pha loãng và khuấy đều hỗ hợp.
-Sử dụng súng phun hoặc con lăn cọ để tiến hành thi  công
-Chỉ tiến hành thic ông cọ , rulo ở những bề mặt có diện tích nhỏ để đảm bảo độ mịn và đều.

TỔNG ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP EPOXY GIÁ RẺ UY TÍN
Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sơn epoxy hai thành phần cho sàn nhà xưởng, nhà máy, nhà kho,… cho Toàn Quốc với giá tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi luôn có giá chiết khấu ưu đãi cho Đại Lý, công trình sử dụng số nhiều, hỗ trợ cung cấp các giấy tờ liên quan như chứng chỉ xuất xưởng, thông số kỹ thuật,… khi công trình có nhu cầu sử dụng.
Hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành TPHCM, hỗ trợ giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU OANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky:kieuoanh@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top