Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN TÀU BIỂN HẢI ÂU GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


CÁC DÒNG SƠN TÀU BIỂN HẢI ÂU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

Sơn tàu biển là gì? Tai sao phải sử dụng sơn tàu biển Hải Âu?
Sơn Hải Âu là một những hãng sơn được đánh giá là đứng đầu về các sản phẩm chuyên cho tàu biển, tàu thuyền như: sơn chống rỉ tàu biển, sơn phủ gốc alkyd, sơn chống hà, sơn cao su clo hóa,…
Mỗi loại sơn này đều có những tính năng và công dụng riêng và do đó chủ đầu tư hay các thợ sơn sẽ dựa vào đó mà lựa chọn các dòng sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Sơn tàu biển thường được lựa chọn sử dụng thi công cho tàu với các cấu trúc như đáy tàu, mạng tàu, boong tàu, mạn khô, mạng tiếp xúc với nước,… tùy theo mỗi vị trí mà sẽ có sự lựa chọn phù hợp, chung qui mục đích sử dụng sơn là giúp bảo vệ tàu biển, giúp hạn chế ăn mòn, rỉ sét  khi đưa vào hoạt động.

Sơn tàu biển hải âu có các dòng sơn như:
-Sơn Hải Âu Alkyd biến tính: là loại sơn alkyd một thành phần, sơn được sử dụng thi công cho các kết cấu sắt thép, hoạt động gần biển.
- Sơn Epoxy Hải Âu: là loại sơn 2 thành phần, sơn được ứng dụng thi công cho các công trình tàu biển, sơn có tính năng bám dính tốt, chịu mài mòn tốt.
- Sơn chống Hà Hải Âu: là lại sơn được ứng dụng công cho đáy tàu, mạng tàu thường xuyên tiếp xúc với nước, sơn có tác dụng giúp chống hà, hạn chế con hà biển bám vào thành tàu, hoặc giúp hạn chế sự ăn mòn do hà bám.
- Sơn cao su clo hóa Hải Âu được sử dụng để sơn bảo vệ và trang trí cho các loại phương iện thủy, cấu kiện nhà xưởng, các kết cấu sắt thép, … sơn dùng dưới nước, ngoài trời, trong ngành công nghiệp hóa chất.

Sơn Hải Âu có nhiều màu sắc phong phú vá đa dạng thích hợp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ, cam, hồng đơn, xám đậm, xám nhạt, xanh ngọc, kem,…

Nhà cung cấp sơn  tàu biển Hải Âu tại TPHCM?
Công ty Hợp Thành Phát là nhà phân phối sơn uy tín chất lượng số 1 tại Việt Nam,  chúng tôi hân hạnh là đại lý của nhiều hãng sơn trên thị trường trong đó có dòng sơn tàu biển của Hải Âu và nhiều dòng sơntàu biển khác như: Á Đông, Jotun,..
Ngoài là đại lý phân phối sơn chúng tôi còn là đơn vị chuyên nhận thi công nhiều hạng mục sơn cho nhiều công trình, nhận thi công, hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn thi công cho khác hàng.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top