Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017
0 nhận xét

NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA SƠN CÔNG NGHIỆP

SƠN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ? CÁCH SỬ DỤNG SƠN CÔNG NGHIỆP
Công Ty Hợp Thành Phát chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sơn công nghiệp uy tín chính hãng giá rẻ từ nhà máy

Sơn công nghiệp là gì?
Sơn công nghiệp là sản phẩm sơn Epoxy 2 thành phần cao cấp gồm hai phần chính là phần sơn và phần đóng rắn polyamide, sơn có thể bám dính trên nhiều bề mặt như bê tông, sắt thép và gỗ, ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng như sơn nền, mặt sàn hay ký hiệu cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm, bệnh viện,….

Một số loại sơn công nghiệp có thể liệt kê dựa vào công dụng của nó như sơn tàu biển, Sơn máy móc, Sơn ống PCCC, sơn chống rỉ, sơn chống cháy, sơn chịu nhiệt, sơn chống axit…

Mỗi sản phẩm sơn khác nhau có công dụng khác nhau nhưng thành phần chung cơ bản của sơn công nghiệp bao gồm chất kết dính, bột màu, phụ gia, và các thành phần hóa học khác.


Những tính năng ưu việt của sơn công nghiệp?
Sơn công nghiệp Epoxy 2 thành phần có chứa phần sơn và phần chất kết dính hay còn gọi là chất đóng rắn. Cùng tìm hiểu về các tính năng nổi bật của 2 thành phần chính của sơn công nghiệp epoxy nhé:
Chất đóng rắn hay còn gọi là chất tạo màng giúp màu sơn bám dính chặt hơn và khó bong tróc hơn trên mặt phẳng. Chất độn giúp tăng độ cứng, độ bóng của màng sơn khi lên màu cùng với việc kiểm soát độ lắng, thời gian khô màu và thi công công trình…

Phần Sơn của Sơn công nghiệp Epoxy có màng dẻo, độ cứng và khả năng bám dính rất cao giúp chống lại sự tác động và mài mòn của tự nhiên và tác động của con người lên mặt phẳng đã sơn.

Cách sử dụng sơn công nghiệp chuẩn nhanh khô?
Sơn công nghiệp là sản phẩm sơn 2 thành phần nên khi dùng phải trộn đều các thành phần vào mới nhau tạo thành một hợp chất đồng nhất.

Vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần thi công, tiến hành mở nắp và trộn đều thành phần sơn và thành phần chất đóng rắn theo tỷ lệ của nhà sản xuất quy định. Sơn công nghiệp thường đươc đóng gói theo tỉ lệ 4 : 1  ( 4 phần sơn và 1 phần chất đóng rắn), hoặc 16 : 4 ( 16 phần sơn và 4 phần chất đóng rắn). khi dùng sơn công nghiệp có thể sử dụng thêm dung môi làm dung dịch pha loãng  cho việc thi công được dễ dàng.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top