Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC DÒNG SƠN CÔNG NGHIỆP

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN CHO CÁC CÔNG TRÌNH THI CÔNG XÂY DỰNG

Ngành thi công xây dựng được xem là một trong những lĩnh vực phát triển quan trọng nhất hiện nay. Để có được những công trình hoàn mỹ thì nhà thầu thi công luôn tìm kiếm các nhà cung cấp vật tư thi công với mức giá thấp nhất. Hợp Thành Phát tự hào đem đến những sản phẩm sơn chất lượng, giá rẻ cho mọi công trình.

Sơn được xem là sản phẩm đóng vai trò quan trọng khi công trình ở cuối giai đoạn thi công, tức là khi công trình gần hoàn thiện. Sơn có tác dụng chính là giúp bảo vệ bề mặt tường, vật dụng và tăng tính thẩm mỹ, có tác dụng trang trí cao từ công trình dân dụng đến công trình cao cấp, sang trọng.



Đối với từng lĩnh vực thi công sẽ có từng loại sơn ứng dụng khác nhau, cụ thể như:
+ Đối với công trình sơn cho nhà ở, khách sạn, công ty, trung tâm thương mại…thì sẽ sử dụng dòng sơn nội và ngoại thất, sơn chống thấm.
+ Đối với công trình cho sắt thép trong và ngoài trời: chúng ta cần sử dụng sơn chống rỉ, sơn dầu, sơn epoxy cho sắt thép hoặc sơn PU.
+ Đối với công trình sơn sàn bê tông, bãi xe, tầng hầm người ta sử dụng loại sơn phủ sàn epoxy.
+ Đối với công trình giao thông thì sử dụng sơn giao thông, sơn nhiệt dẻo, sơn kẻ vạch.
+  Đối với công trình thể thao có sơn sân thể thao.
+ Đối với máy móc, thiết bị hoạt động liên tục, phát ra lượng nhiệt lớn thì nên sử dụng sơn chịu nhiệt, sơn chống rỉ.
+ Hoặc cần trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho công trình đã có sơn giả đá, sơn tạo vân gai, sơn xịt…
Và cũng còn nhiều dòng sơn khác mà chúng tôi cung cấp như: sơn kính, sơn dầu hệ nước, sơn 2k, sơn ngói, sơn vân búa, bột mastic, sơn chống nóng, sơn nhũ vàng, sơn thơm công nghiệp, bột trám trét, bột mastic…

Công ty chúng tôi luôn đảm bảo, sản phẩm sơn chúng tôi cung cấp luôn đạt là sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá rẻ nhất. Song song đó, dịch vụ thi công của công ty cũng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Một số công trình mà công ty chúng tôi đã thi công phải kể đến là: Nhà hàng luxury Gò Vấp, Đh Mở TP.Hồ Chí Minh, công ty giày Shoefarib, công ty Cadivi Long An, sân tennis sư đoàn 307, sân bay Tân Sơn Nhất…

Có thể kể đến các dòng sơn có tiếng trên thị trường được phân phối tại Hợp Thành Phát như:
+ Dòng sơn nước: Expo, Dulux, Maxilife, Boss, Spring, Mykolor, Toa…
+ Dòng sơn dầu: Jotun, Joton, Seamaster, Bạch Tuyết, Rainbow, Á đông…
+ Dòng sơn epoxy: KCC, Rainbow, Nanpao, Cadin…
+Dòng sơn trang trí: Kova, Hòa Bình, Terraco, Galant…


Đặc biệt, công ty chúng tôi còn sản xuất dòng sơn Cadin với đa dạng về chủng loại sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn kính, sơn vân búa, sơn kẻ vạch, sơn PU, sơn chịu nhiệt, sơn ngói, sơn chống thấm… cùng các loại bột trét và dung môi.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sơn, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi đảm bảo sẽ đemlại mức giá chiết khấu thấp nhất cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn cho các công trình thi công hay các đại lý buôn bán lẻ trên toàn  quốc. Nếu khách hàng ở tỉnh thành xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao ra chành xe và chuyển hàng về tận nơi, còn nếu khách hàng trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh thì đội ngũ nhân viên vận chuyển sẽ giao hàng về tận nơi một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Với danh hiệu là nhà phân phối sơn số một Việt Nam, Hợp Thành Phát luôn cam kết là đem đến các sản phẩm sơn chất lượng với mức giá hợp lý nhất, xứng đáng là nơi mua sơn lý tưởng cho mọi nhà, mọi công trình toàn quốc.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top