Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CHỐNG RỈ KẼM CADIN MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH


CỬA HÀNG BÁN SƠN CHỐNG RỈ KẼM CADIN MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT Ở ĐÂU?

Sơn chống rỉ kẽm CADIN là gì?
Sơn chống rỉ kẽm CADIN là sản phẩm chuyên dùng cho để sơn lót cho các bề mặt sắt thép mạ kẽm, kịm loại tráng kẽm. Do đặc tính bề mặt kẽm rất bóng loáng nên không thể sử dụng Alkyd dầu bình thường được. Bởi nó không bám tốt trên loại kẽm. phủ lên sẽ bị bong tróc có thể dùng tay bóc ra được. Nên cần phải sử dụng loại sơn lót cho sắt kẽm mới có thể bám dính tốt được.


Sơn chống rỉ CADIN là dòng sơn chống rỉ chuyên dụng cho sắt thép và kim loại, sơn có tính năng giúp bám dính tốt trên bề mặt kim loại và sắt thép mạ kẽm, kim loại tráng kẽm. Sơn có chứa các thành bột kẽm. tạo khả năng bám dính tốt trên các bề mặt như sắt kẽm, tôn kẽm, các bề mặt tráng kẽm trong nhà và ngoài trời. Sơn có độ phủ tốt hơn, thời gian khô nhanh tạo độ bám dính tốt cho lớp sơn hoàn thiện.
Sơn chống rĩ kẽm CADIN có màu xám, bề mặt mờ, thường được sử dụng thích hợp cho các công trình như: hệ thống phòng cháy chữa cháy, kèo théo, kết cấu nhà xưởng, kết cấu nhà kho,…

Muốn mua sơn chống rỉ kẽm CADIN ở đâu giá tốt nhất ?
Qúy khách có nhu cầu mua sơn chống rỉ kẽm CADIN xin liên hệ với chúng tôi – Công ty Hợp Thành Phát – chúng tôi là nnhà phân phối sơn lớn trên toàn quốc và là đại lý phân phối độc quyền các dòng sơn CADIN trên thị  trường.

Là nhà phân phối độc quyền chúng tôi sẽ luôn cung cấp gái cạnh tranh naht61 đến với khách hàng. Công trình  số lượng nhiều. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có đội ngụ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn am hiểu dòng sản phẩm sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với công trình nhất. Chúng tôi còn cung cấp hỗ trợ test mẫu , cung cấp mẫu cho các công để trình lên chủ đầu tư, duyệt mẫu, cung cấp mẫu khô, mẫu ướt, test mẫu trực tiếp tai công trình,..

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top