Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017
0 nhận xét

SƠN CHỐNG NÓNG CHẤT LƯỢNG TỐT CHO TƯỜNG ĐỨNG – MÁI TÔN

CHUYÊN NHẬN THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG CHO TƯỜNG ĐỨNG MÁI TÔN

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nước ta thì khí hậu chia thành bốn mùa rõ rệt ở khu vực phía Bắc còn khu vực phía Trung và phía Nam chủ yếu chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và nắng, với khí hậu khắc nghiệt thì mùa nắng nóng rất gay gắt và kéo dài đặc biệt là khu vực phía Nam vì vậy để giảm bớt tình trạng trên thì việc thi công sơn chống nóng là phương pháp ngày càng được ưa chuộng.

SƠN CHỐNG NÓNG CHẤT LƯỢNG TỐT CHO TƯỜNG ĐỨNG – MÁI TÔN
Sơn chống nóng là hệ sơn nước một thành phần có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong sau khi thi công, chịu được nhiệt độ lên tới 75oC.Ngoài ra sơn còn có độ bám dính tốt, thích hợp trên nhiều bề mặt vật liệu, có tác dụng bảo vệ bề mặt chống rỉ sét, tăng tuổi thọ công trình.


Có hai sản phẩm sơn chống nóng được ưa chuộng nhất hiện nay là sơn chống nóng KOVA và sơn chống nóng CADIN.

Một số tính năng đặc biệt của sơn chống nóng:
– Sử dụng trên nhiều loại bề mặt vật liệu như mái tôn, mái ngói, tường bê tông của nhà xưởng, trang trại, nhà ở, trường học, khách sạn, kho chứa hàng.
– Có độ kết dính cao trên bề mặt vật liệu
– Giảm nhiệt độ bề mặt vật dụng xuống từ 10-24°C. Giúp giảm chi phí sản xuất, tiết kiệm năng lượng.
– Khả năng kháng nước: không phồng rộp sau khi ngâm trong nước.
– Khả năng kháng kiềm: có khả năng kháng kiềm cao
– Tăng tuổi thọ và độ bền cho mái tôn, giảm tiếng ồn khi trời mưa.

Hướng dẫn thi công sơn chống nóng :
 – Mái tôn cũ bị rỉ: Chỉ cần Sơn lót chống rỉ kova , sau đó phủ các lớp tiếp theo. – Mái tôn chưa bị rỉ: Sau khi vệ sinh sạch sẽ, chỉ cần sơn 2 – 3 lớp tương đương độ dày 0.3 – 0.5mm hiệu quả giảm nhiệt dưới mái tôn đạt từ 12 – 26 độ C Với Sơn chống nóng cách nhiệt  kova . Chúng ta có thể sơn lên mái tôn, mái ngói, tường của nhà xưởng, nhà ở, nhà máy…những phần bị ánh nắng mặt trời chiếu vào hạn chế ngăn cản hấp thụ hơi nóng lan xuống nhà.

>>Thi công sơn chống nóng là một trong những phương pháp hiệu quả để làm giảm nhiệt độ và tác động của khí hậu nắng nóng tại Việt Nam.

NHẬN THI CÔNG SƠN CHỐNG NÓNG GIÁ RẺ UY TÍN
Công ty hợp Thành Phát tự hào là một trong những đơn vị uy tín chuyên thi công sơn chống nóng tại khu vực Miền Nam được đa số các cong trình tin tưởng lựa chọn.
Chúng tôi nhận thi công sơn chống nóng trên toàn quốc, thi công sơn chống nóng giá tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những công trình sơn chóng nóng chất lượng nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (LINE 213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top