Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017
0 nhận xét

THÀNH PHẦN CỦA SƠN CÔNG NGHIỆP? SƠN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ ???

ĐẠI LÝ SƠN CÔNG NGHIỆP UY TÍN GIÁ RẺ SỐ 1 VIỆT NAM

Sơn là một sản phẩm khá thông dụng đối với chúng ta, đi đến bất kì nơi nào chúng ta đều sẽ bắt gặp sơn ở đó. Từ nhà chúng ta đến những công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước.

Hiện nay, ngành công nghiệp phát triển, sơn công nghiệp cũng theo đó mà xuất hiện. Sự xuất hiện của dòng sơn này khiến cho người tiêu dùng an tâm hơn trong việc bảo về và mang tính thẩm mỹ cao trong ngành công nghiệp. Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý sơn công nghiệp có uy tín giá cạnh tranh trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Sơn công nghiệp là gì?
Sơn công nghiệp là dòng sơn được sử dụng trên các bề mặt sắt thép, bê tông, tường xi măng, … Tùy vào từng bề mặt mà áp dụng các loại sơn công nghiệp khác nhau để có thể tận dụng tối đa chức năng bảo vệ và trang trí của sơn trên các bề mặt được áp dụng.



Đặc tính của sơn công nghiệp
Sơn công nghiệp có 2 dòng sản phẩm chính là sơn sàn Epoxy và sơn Epoxy 2 thành phần. Không những được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, mà còn được ứng dụng trong sơn dân dụng. Sơn công nghiệp có thể được phân loại dựa vào công dụng của sơn công nghiệp: như sơn chống rỉ, sơn chịu nhiệt, sơn sân thể thao, sơn sàn nhà xưởng, sơn tàu biển, sơn chống cháy….

Thành phần sơn công nghiệp
Tùy vào dòng sơn công nghiệp áp dụng trên từng bề mặt mà có thành phần khác nhau. Tuy nhiên, dòng sơn công nghiệp nào cũng có các thành phần chung như: chất kết dính, bột màu, phụ gia, chất độn và dung môi.

Với mỗi thành phần trong sơn công nghiệp đều có vai trò quan trọng không thể thiếu. Giúp cho bề mặt áp dụng được bảo vệ một cách toàn diện, chống lại sự tác động mài mòn và tăng tính thẩm mỹ.

Để hỗ trợ tốt cho khách hàng trong việc lựa chọn được dòng sơn công nghiệp phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng một số dòng sơn thông dụng trong ngành:

- Sơn nền epoxy: sơn epoxy gốc dầu, sơn epoxy gốc nước, sơn Epoxy tự san phẳng, sơn chống thấm dành cho nền nhà xưởng, nền bê tông nói chung. Các hãng sơn nổi tiếng như Jotun, Joton, Seamaster, Rainbow, Sơn Cadin
- Sơn sàn epoxy giá rẻ kháng hoá chất dành cho các ngành thực phẩm – nước giải khát, ngành dược – ngành sản xuất hoá chất, phòng sạch, và sử dụng trong các bể nước sạch.
- Sơn tàu biển: sơn Alkyd, Alkyd biến tính, sơn Epoxy – PU, sơn chống hà dùng cho tàu biển của các hãng sơn như Á Đông, Rainbow, Hải Âu….
- Sơn chống rỉ: sơn chống rỉ gốc dầu (sơn Alkyd), sơn chống rỉ Epoxy dành cho khung nhà thép, máy móc, sắt thép các loại…
- Sơn chống cháy dành cho các cột kèo nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, trường học, siêu thị…
- Sơn chịu nhiệt trên gỗ, cho bề mặt sắt, thép thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao. Hiện công ty Hợp Thành Phát đang cung cấp các dòng sơn chịu nhiệt từ 200 độ C đến 1000 độ C của các hãng sơn như Rainbow, Seamaster, Cadin, Jotun….
- Sơn epoxy chống trơn trượt cho các bề mặt bê tông ngành đồ uống, nhà máy thực phẩm, hóa chất, nhà máy lắp ráp, sữa chữa, lò mổ, boong tàu biển, khoan dầu kim loại và các thiết bị công nghiệp.
- Sơn chống tĩnh điện dùng cho nền nhà xưởng điện tử, phòng thí nghiệm, bệnh viện, phòng vi tính, xưởng bột, xưởng dệt , kho lưu trữ dung môi,…

HỢP THÀNH PHÁT CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC
Qúy khách có nhu cầu biết thêm về những thông tin về sơn và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email: thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top