Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017
0 nhận xét

SƠN CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ? SƠN CÔNG NGHIỆP SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?


ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SƠN CÔNG NGHIỆP TẠI SÀI GÒN.

Sơn công nghiệp được hiểu như một vật liệu hóa chất được sử dụng trong những ngành công nghiệp xây dựng chuyên dụng, đây là những dòng sơn đặc biệt không được sử dụng phổ biến trong đời sống nhưng lại được sử dụng thường xuyên trong các hoạt động của các ngành công nghiệp.

Hợp Thành Phát là nhà cung cấp sơn chính hãng – sơn công nghiệp chuyên dụng cho các hoạt động xây dựng công nghiệp, cung cấp đa dạng các dòng sơn, chủng loại sản phẩm. giá thành hợp lý nhất cho công trình.
Hỗ trợ tư vấn sử dụng và lựa chọn dòng sơn phù hợp cho từng công trình riêng biệt.


Sơn công nghiệp là gì?
Sơn công nghiệp là vật liệu sơn chuyên sử dụng cho những ngành công nghiệp, máy móc, thiết bị xây dựng. Đây là dòng sơn rất đa dạng chủng loại và đa dạng các hãng sản xuất. Đa phần các chủng loại sơn công nghiệp hiện nay được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng được nhu cầu của những ngành công nghiệp liên quan.

Sơn công nghiệp hiện nay chủ yếu là dòng sơn epoxy hai thành phần. Sơn epoxy hai thành phần có rất nhiều chức năng, phù hợp với những công trình cả bê tông và sắt thép. Đây là dòng sơn có chất lượng bảo vệ hiệu quả.

Đặc tính của sơn công nghiệp.
Sơn công nghiệp được sử dụng cho những bề mặt như: nền nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất, kèo thép, thuyền bè, giàn khoan dầu khí, gỗ, nhôm, inox, …

Một số loại sơn công nghiệp có thể liệt kê dựa vào công dụng của nó như sơn tàu biển, sơn xe ô tô, sơn chống rỉ, sơn chống cháy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tenis, sơn chống axit…

Mỗi loại sơn khác nhau có công dụng khác nhau nhưng thành phần chung cơ bản của nó bao gồm chất kết dính, bột màu, phụ gia, chất độn và dung môi.

Những tính năng vượt trội của sơn công nghiệp được ưa chuộng.
Sơn công nghiệp có tính năng như:
+ Sơn công nghiệp có chất kết dính hiệu quả, chất tạo màng sơn, làm tăng khả năng bám dính lên bề mặt vật liệu, đây là hệ sơn có khả năng bám dính hiệu quả nhất, không bị bong tróc.
+ Sơn công nghiệp có khả năng chịu được những tác nhân từ môi trường bên ngoài như: tác động của trọng lực, tác động của nhiệt độ, tác động của thời tiết nắng mưa gió bụi, tác động của nhiệt độ cao.
+ Sơn công nghiệp cao cấp còn là vật liệu có khả năng chịu được hóa chất rất tốt, chống chịu được các loại axit, hóa chất, nước mặn, …. Phù hợp với những vật liệu như bồn chứa nước thải, bồn chứa xử lý nước sạch, tàu biển, giàn khoan dầu khí,…

Một số hãng sơn công nghiệp thông dụng và rất được ưa chuộng hiện nay như: sơn công nghiệp jotun, sơn công nghiệp á đông, sơn công nghiệp toa, sơn công nghiệp hải âu, sơn công nghiệp seamaster, sơn công nghiệp galant, sơn công nghiệp joton, sơn công nghiệp bạch tuyết,..

Sơn công nghiệp là dòng được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Sơn công nghiệp có mức độ thi công phức tạp hơn so với những dòng sơn thông thường, chính vì thế, hãy tham khảo thông số kĩ thuật của sơn trước khi tiến hành thi công vật liệu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top