Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017
0 nhận xét

NHÀ CUNG CẤP SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

SƠN SÀN CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm sơn sàn công nghiệp chính hãng giá rẻ trong nhiều năm qua với các dòng sơn công nghiệp nổi tiếng như Jotun, Cadin, Vina, Seamaster,….
Cam kết cung cấp sơn sàn công nghiệp chính hãng giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Về sản phẩm sơn sàn công nghiệp?
Sơn sàn công nghiệp là loại sơn epoxy nền 2 thành phần hệ dung môi bao gồm thành phần sơn và phần đóng rắn. Sơn được ứng dụng trong các khu công nghiệp , nhà xưởng, bệnh viện, trường học, khu chế xuất, nhà máy bao bì nhựa, sân bay, chung cư cao cấp,… Sơn sàn công nghiệp có khả năng chịu tại trọng lớn, chống mài mòn , chống bám bụi , chống trơn trượt,…


Nhà cung cấp sơn sàn công nghiệp cho nhà xưởng giá rẻ chất lượng cao
Những tính năng nổi bật và ưu việt chung của sơn sàn công nghiệp như:
  • Độ bóng cao
  • Độ mài mòn cao
  • Chịu chùi rửa
  • Chịu được nhiệt độ lên tới 150 độ C
  • Chống bám bụi
  • Màu sắc đa dạng
  • Chống trơn trượt
  • Chịu tải trọng
  • Chịu được a xít nhẹ
Sơn sàn công nghiệp sử dụng của hãng nào tốt?
Sơn sàn công nghiệp hiện nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất nhưng để tìm được sản phẩm sơn sàn ưng ý thì quý khách hàng nên tham khảo một số hãng sơn như:

Sơn sàn công nghiệp Jotun- Nauy: là sản phẩm sơn cao cấp có thương hiệu đến từ Nauy. Màu sắc đa dạng, độ bóng cao, chịu màu mòn, chịu a xít, bền màu,……

Sơn sàn công nghiệp KCC: Là sản phẩm sơn đến từ Hàn Quốc. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc sơn công nghiệp KCC có nhiều tính năng như độ bền cao, tự dàn trải, chịu lực tốt, phù hợp cho mọi công trình,….

Sơn sàn công nghiệp Vina Gard: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sơn Epoxy Vina đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của chủ đầu tư như: giá thành, màu sắc( có thể pha màu theo yêu cầu), chịu a xít nhẹ, có thể lau chùi được, độ bóng cao,……

Sơn sàn công nghiệp Seamaster: với dây chuyền sản xuất theo công nghệ xanh của Singapo, sơn Epoxy của Seamaster cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm sơn sàn khác theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với phương châm hoạt động luôn lấy chữ tín để kinh Doanh, công ty chúng tôi cam kết mang tới Quý khách hàng những sản phẩm sơn tốt nhất với giá thành cạnh nhanh nhất cho công trình.

Quý khách có thể click vào đây để xem tất cả các hãng sơn mà bên công ty chúng tôi cung cấp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top