Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP GIÁ RẺ UY TÍN

Sơn chống rỉ là loại sơn lót thông dụng dùng cho lót để tăng độ bám dính và ngăn tác động của môi trường bên ngoài trước khi thi công lớp sơn phủ hoàn thiện, sơn có khả năng chống rỉ sắt, chịu nước và chống ăn mòn tốt.

ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM
Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sơn chống rỉ sắt thép cho các công trình, đại lý và công trình dân dụng trên Toàn Quốc.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chống rỉ chính hãng đạt chuẩn chất lượng từ nhà máy của các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng với giá tốt nhất cho khách hàng.


Nên sử dụng sơn chống rỉ sắt thép hãng nào?
Sơn chống rỉ sắt thép là một dòng sơn thông dụng hiện nay và hầu hết các hãng sơn đều cung cấp sản phẩm sơn chống rỉ. Mỗi thương hiệu đều có những ưu nhược điểm riêng quan trọng là bạn phải chọn được sản phẩm chính hãng, vừa túi tiền mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của công trình.
>>Hãy để chúng tôi giúp bạn !!!
Hợp Thành Phát với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và bộ phân vận chuyển nhanh chóng hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Các loại sơn chống rỉ sắt thép được sử dụng nhiều nhất hiện nay?
Một số loại sơn chống rỉ chất lượng cao được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam như: Sơn chống rỉ EXPO, sơn chống rỉ Bạch Tuyết, sơn chống rỉ TV GALANT, sơn chống rỉ JOTUN, sơn chống rỉ HẢI ÂU, sơn chống rỉ Á ĐÔNG, sơn chống rỉ CADIN,…

Ứng dụng của sơn chống rỉ sắt thép?
Sơn chống rỉ sắt thép được sử dụng cho nghành xây dựng nhà xưởng, mái tôn, thiết bị cơ khí, máy móc, tàu xe,…

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP ĐÚNG QUY TRÌNH:
Chuẩn bị bề mặt:
Làm sạch các bụi bẩn, dầu mỡ, rỉ sắt trên bề mặt kim loại cần sơn. Nếu bề mặt đã có lớp sơn cũ thì cần phải đánh sạch lớp sơn cũ trước khi thi công lớp sơn mới.

Thi công:
- Trước khi sơn dùng máy khuấy hoặc thiết bị cầm tay, khuấy đều thùng sơn
- Dùng chổi, con lăn hoặc súng phun để sơn
- Khi sơn ta sơn lớp mỏng và thật đều lên bề mặt cần sơn
- Khi sơn xong không để màng sơn tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc hơi ẩm trong khoảng 4-5 ngày vì trong khoảng thời gian này màng sơn chưa chất, nếu tiếp xúc với nước hoặc hơi ẩm dễ bị thủy phân và không còn độ bám dính.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 1900 6716 (Số lẻ213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top