Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017
0 nhận xét

Ở ĐÂU BÁN SƠN 2K CADIN CHÍNH HẴNG GIÁ RẺ?

SƠN 2K - TÌM ĐẠI LÝ BÁN SƠN 2K CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ


Hiện nay, nhu cầu sử dụng sơn của khách hàng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều hãng sơn cũng như nhiều công ty phân phối xuất hiện. Đồng thời cũng xuất hiện nhiều dòng sơn nhái, kém chất lượng. Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp dòng sơn 2k Cadin hỗ trợ khách hàng trong nhiều lĩnh vực với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt sơn chính hang giá hợp lý.


Sơn 2K CADIN là hệ sơn công nghiệp cao cấp sản phẩm được sản xuất từ các thành phần nhựa Acrylic kết hợp với các thành phần chất đóng rắn PoLyisocyanate và các thành phần phụ gia đặc biệt khác.
Sự kết hợp trên đã tạo thành một hệ sơn phủ có:
  • Độ bóng cao
  • Khả năng chống trầy xước tốt
  • Thời gian khô nhanh
  • Đặc biệt với sản phẩm 2k bền màu, kháng hóa chất không bị ố vàng khi ở môi trường ngoài trời.
Những bề mặt nên sử dụng sơn 2K Cadin
Các thiết bị công nghiệp ô tô: việc sử dụng sơn 2K Cadin lên các thiết bị công nghiệp ô tô giúp cho các thiết bị được bảo vệ 1 cách toàn diện khỏi những tác động của môi trường bên ngoài như trầy xước

Xe máy: xe máy là một phương tiện giao thông rất quen thuộc đối với chúng ta. Là phương tiện giao thông, nên việc tránh các va đập, trầy xướt rất khó. Vì vậy việc sử dụng sơn 2k Cadin cho xe máy là một giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ và tính thẩm mỹ của xe được giữ gìn lâu dài.
  
-        Các bề mặt nhựa Plastic: nhựa Pastic đã trở thành một phần thiết yếu trong đời sống của chúng ta. Công dụng của nó thì vô cùng. Plastic trong được dùng để làm thấu kính, cửa sổ máy bay. Túi nhựa pôtilen được sử dụng khắp nơi. Những đồ gia dụng như xô nước, ly tách, bàn chải, lược, rổ, v.v... đều được làm bằng plastic. Plastic gần như được sử dụng trong mọi lĩnh vực.

-        Đồ gỗ: Đồ gỗ được ưa chuộng vì phong cách và màu sắc đa dạng, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng và quan trọng là chúng rất bền. Tuy nhiên, điều đó còn phải phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của quý khách. Và đồ gỗ chỉ đẹp khi giữ được vẻ sạch sẽ và bóng sáng. Nhờ sơn 2K Cadin, những đồ gỗ của chúng ta sẽ trở nên bóng bẩy, bền với thời gian và nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

-        Bê tông trong và ngoài trời: Qua thời gian dài sử dụng, bê tông dễ bị rạn nứt, xuống cấp …. Việc sử dụng sơn 2K Cadin rất phù hợp, sơn 2K Cadin có thể sử dụng cho các thiết bị, vật liệu … bên trong và bên ngoài.

Ở đâu bán sơn 2K Cadin chính hãng giá rẻ?

Hợp Thành Phát là công ty cung cấp vật liệu xây dựng lớn trên thị trường xây dựng Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn từ sơn nước đến sơn công nghiệp, phân phối sơn từ Nam ra Bắc và từ Bắc vào Nam.

Sơn 2K Cadin là dòng sơn do công ty chúng tôi cung cấp, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến theo dây chuyền sản xuất của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Công ty chúng tôi cung cấp:

SƠN 2K CADIN

Trong suốt
A205
Màu nhạt bóng
Màu nhạt mờ
Màu đậm bóng
Màu đậm mờ
Màu nhũ bạc

Hợp Thành Phát luôn lấy chữ tín để kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui cũng là động lực luôn thúc đẩy chúng tôi vươn lên. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp gần 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như: Bạch Tuyết, Sơn Kova, Seamaster, Rainbow, Jotun, Joton….với đầy đủ các dòng của các hãng cung cấp.

HỢP THÀNH PHÁT – CAM KẾT CHÍNH HÃNG – GIÁ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email: thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top