Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC DÒNG SẢN PHẨM SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN GIÁ CẠNH TRANH

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CÁC DÒNG SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN CHÍNH HÃNG

Hiện nay ngành công nghiệp đang trên đà phát triển, dẫn đến các vật liệu vật tư phục vụ cho ngành công nghiệp ngày càng phong phú.

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát là công ty hàng đầu về cung cấp sơn và thi công các hạng mục sơn trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào khi là công ty dẫn đầu về cung cấp dòng sơn công nghiệp Jotun chính hãng giá cạnh tranh.

Các dòng sơn công nghiệp Jotun chúng tôi cung cấp:
Sơn chống rỉ là loại sơn lót gốc alkyd dùng để bảo vệ các bề mặt sắt thép không bị ăn mòn, gỉ sét bởi những tác động của môi trường xung quanh. Thích hợp sử dụng cho kim loại trong nhà và ngoài trời với các tính năng ưu việt.


Sơn chống rỉ Jotun bao gồm:

SƠN CHỐNG RỈ 1 THÀNH PHẦN JOTUN
SƠN CHỐNG RỈ ETHYL SILICATE-2 THÀNH PHẦN JOTUN
SƠN CHỐNG RỈ EPOXY -2 THÀNH PHẦN JOTUN

Bao gồm đầy đủ các loại sơn chống rỉ, với các màu đỏ, xám, xám xanh…. Sơn chống rỉ Jotun có thể sử dụng cho các bề mặt sắt thép, chịu mài mòn bởi thời tiết khí hậu, nước biển, ngập mặn…

Sơn epoxy là dòng sơn khá thông dụng trong ngành công nghiệp. Sử dụng cho nền bê tông, chịu được mài mòn, va đập, hóa chất. Nếu bạn đang cần tìm mua sơn epoxy thì sơn epoxy Jotun là giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn.

Sơn Epoxy Jotun có nhiều ưu điểm để sử dụng trong ngành công nghiệp và trang trí như:
  • Bề mặt của sơn có tính chất chịu lực từ bên ngoài vượt trội, tốt hơn các loại sơn dầu và sơn nước khác. Vì thế khi sơn có thể yên tâm về chất lượng và không cần lo lắng về sự chịu lực của mặt tường trong ngôi nhà của bạn.
  • Tính năng chịu va đập và ảnh hưởng của ngoại lực cực tốt, bởi trong cấu tao thì sơn epoxy 2 thành phần rất đặc biệt là phần đóng rắn hay còn gọi là Hardener.
  • Tính năng liên kết tạo độ dính và đàn hồi cực kỳ hiệu quả cho bề mặt giúp quá trình sơn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở những nơi cần sự chắc chắn, đảm bảo và là bệ đỡ cần dùng sơn epoxy thay cho các loại sơn không thông dùng khác như sơn nước hay sơn dầu.
  • Sơn pu loại epoxy dùng phổ biến cao cấp cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống được cấu tạo từ nhựa epoxy resin và chất đóng rắn polyamide. Quy trình thực hiện sơn này rất chuyên nghiệp và cần dùng đến dụng cụ phun để phun lên các vật liệu như: sàn gỗ, kim loại, bê tông, sàn bê tông cốt thép, dàn thép kéo…..vv. Bên cạnh các ưu điểm về độ bền, độ cứng, độ bóng và kết dính, loại sơn này còn có thể bền tốt trong dung dịch khác nhau nhưng khi thi công cũng cần nhiều thời gian để khô tự nhiên
Sơn chịu nhiệt: Sơn chịu nhiệt là loại sơn dùng để sơn lên các bề mặt, các sản phẩm và các chi tiết máy móc chịu nhiệt độ cao như sơn ống xả xe máy, sơn ống xả ô tô, sơn nồi hơi chịu nhiệt, sơn lốc xe máy, sơn lên vỏ máy móc, thiết bị có nhiệt độ cao…

Công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn chịu nhiệt Jotun bao gồm:

SƠN JOTUN ALUMINIUM PAINT HR
 (chịu nhiệt độ 250oC)
Màu nhôm
SƠN JOTUN SOLVALITT MIDTHERM
( chịu nhiệt độ 260oC)
Màu nhôm
SƠN JOTUN SOLVALITT
( chịu nhiệt độ 600oC)
Màu nhôm

Sơn chống hà: là loại sơn phủ hai thành phần, được trên cơ sở nhựa vinyl và nhựa thông, bột oxyt đồng 1, một số chất độc hữu cơ khác, dung môi và phụ gia. Sơn được dùng làm sơn phủ chống hà, rong rêu, tảo trong hệ thống sơn Epoxy chống hà để bảo vệ cho tàu, thuyền (vỏ sắt, vỏ gỗ) và các kết cấu sắt thép thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước biển.

Sơn chống hà không chứa thiếc Jotun (tối đa 36 tháng, dùng cho tốc độ nhanh >10knots):

Sơn Jotun Seaforce 30: Dùng làm sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đốc lên tới 36 tháng đối với đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng khi cần hệ sơn chống hà chất lượng cao

Sơn Jotun Seaforce 60: Dùng làm sơn chống hà cho tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đà lên tới 36 tháng cho khu vực đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng khi cần hệ sơn chống hà chất lượng cao. Ngoài ra loại sơn này cũng có thể được chỉ định thời gian 60 tháng cho khu vực mớn thay đổi (mạn chống sóng) cho tàu thường xuyên hoạt động không chứa hàng.

Để sử dụng dễ dàng các dòng sơn công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp thêm các loại dung môi khác.

HỢP THÀNH PHÁT CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TRÊN TOÀN QUỐC

Qúy khách có nhu cầu biết thêm về những thông tin chi tiết từng sản phẩm và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top