Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CÁC BƯỚC THI CÔNG SƠN SÀN SÂN TENNIS- NHẬN THI CÔNG SƠN EPOXY GIÁ RẺ

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN SÂN TENNIS DO ĐỘI NGŨ THI CÔNG GIÀU KINH NGHIỆM THỰC HIỆN
Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được nâng cao hơn, con người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Trong số bộ môn thể thao thì tennis được đánh giá khá cao vì vậy việc thi công sơn sân tennis là việc cần thiết hiện nay, đảm bảo nơi luyện tập, giải trí cho mọi người.

Hiện nay có 4 loại sân thi đấu tennis chính đó là sân đất nện, sân cỏ nhân tạo, sân làm từ thảm và sân xi măng phủ sơn sân tennis. Tùy vào nguyên liệu làm bề mặt sân và phương pháp thi công mà mỗi bề mặt sẽ cho tốc độ và độ nẩy khác nhau của bóng.

Sân Tennis tiêu chuẩn hay sân quần vợt là một sân đấu có hình chữ nhật với bề mặt phẳng. Chiều dài sân Tennis tiêu chuẩn là 78 feet (23,77 m), chiều rộng là 27 feet (8,23 m) với trận đơn và 36 feet (10,97 m) cho trận đôi. Lưới dùng thi đấu tiêu chuẩn của sân Tennis được căng ngang theo chiều rộng sân, song song với đường biên và chia đều 2 bên. Chiều cao lưới 914 mm ở giữa và 1,07 m ở 2 cột lưới.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ nói về phương pháp thi công sân tennis xi măng phủ sơn dành cho sân tennis, thương hiệu sơn cùng quy trình thi công sân tennis đạt tiêu chuẩn.
Quy trình thi công sẽ được công ty CPĐT Hợp Thành Phát hướng dẫn thực hiện theo những lớp cơ bản sau:

Lớp 1: Lớp sơn chống thấm
Điều kiện trước khi sơn là phải đảm bảo mặt sân sạch bụi và khô ráo. Nó là lớp sơn đầu tiên tiếp xúc với bề mặt bê tông làm nhiệm vụ chống thấm nước, kháng kiềm, là lớp sơn đặc biệt có khả năng chịu nướcbám cực kỳ tốt lên bề mặt của sân. Tùy vào từng điều kiện của sân ta có thể sơn 1 hoặc 2 lớp.

Lớp 2: Lớp sơn lót
Khi thi công bất cứ bề mặt nào ta cũng cần thi công sơn lót, nó đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong mọi hoạt động thi công sơn. Sơn lót giúp liên kết lớp sơn chống thấm với lớp sơn phủ, tạo bề mặt sơn bằng phẳng, láng mịn hơn.

Lớp 3: Lớp đệm
Lớp đệm có tác dụng giúp cho mặt sân cósự đàn hồi nhất định, di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, trong quá trình vận động, thi đấu sẽ xảy ra va chạm,té ngã lớp đệm này sẽ giúp cho người tham gia thi đấu không bị trầy xước, chấn thương.

Lớp 4: Lớp sơn bề mặt
Là lớp sơn thi công cuối cùng có tác dụng bao phủ bề mặt, có tác dụng chịu lực, tạo ma sát, chống ăn mòn dưới tác động cơ học vầ tác động của thời tiết. Ở lớp sơn này cần thi công đồng đều để đảm bảo độ bằng phẳng của sân, nên thi công từ 2 đến 3 lớp sơn phủ tùy theo bề mặt thi công.

Việc cuối cùng là cần thi công kẻ line. Thi công kẻ vạch line cần tính chính xác và tỉ mỉ. Đo đạt và canh chỉnh sao cho chính xác trên bề mặt sân thể thao.

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng sơn phủ sân thể thao, sân Tennis chất lượng như Terraco, Kova và Cadin. Cả 3 thương hiệu sơn này đều được phân phối tại sieuthison.vn với mức giá hợp lý từ dòng trung cấp đến cao cấp. Đồng thời, công ty cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn sân tennis, thi công kẻ vạch, thi công sơn sàn epoxy, thi công chống thấm, thi công đánh bóng sàn do đội ngũ thi công nhiều năm trong ngành nghề thi công, xây dựng.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top