Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017
0 nhận xét

MỘT SỐ SƠN CÔNG NGHIỆP MÀ CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT CUNG CẤP-SƠN CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY

HỢP THÀNH PHÁT ĐẠI LÝ SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN CHÍNH HÃNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sơn Jotun được phân phối rộng rãi bởi một hệ thống đại lý sơn công nghiệp uy tín, đa dạng. Trong đó phải kể đến nhà phân phối sơn số một tại Tp. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc Hợp Thành Phát.

Công ty sơn Jotun cung cấp các giải pháp chất phủ bề mặt chất lượng cao đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau về bảo vệ, làm đẹp cho tất cả các sản phẩm trong ngành công nghiệp như máy móc, thiết bị, dụng cụ, thiết bị nông nghiệp, xây dựng, thiết bị sân vườn, điện tử và nhiều loại sản phẩm khác nhau. Các giải pháp chống rỉ sét, ăn mòn của Jotun giúp bảo vệ bề mặt và nâng cao chất lượng của các sản phẩm khác như máy móc, thiết bị, bồn chứa khí, động cơ, hộp công cụ và nhiều vật dụng khác.    

Nhờ đặc tính sản phẩm sơn Jotun thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa VOC đã đáp ứng các nhu cầu từ nhu cầu về tính an toàn đối với người sử dụng nên càng được nhiều người người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trên thị trường sơn đa dạng như hiện nay.

Máy pha màu sơn tự động Multicolour cho ngành công nghiệp của dòng sơn Jotun có thể pha hầu hết các màu RAL, BS, Munshell và các hệ màu tiêu chuẩn khác.

Các dòng sản phẩm sơn công nghiệp tiêu biểu của Jotun phải kể đến đó là: sơn lót chống rỉ, sơn chóng rỉ epoxy 2 thành phần, sơn epoxy vảy thủy tinh, sơn phủ gốc alkyd, sơn phủ gốc acrylic, sơn phủ epoxy 2 thành phần, sơn phủ epoxy tự san phẳng, sơn chịu nhiệt, sơn chống hà…

Một số sản phẩm sơn công nghiệp Jotun tiêu biểu mà hợp thành phát cung cấp, được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay phải kể đến là:
1/ Sơn lót chống rỉ Jotun Alkyd Primer: là loại sơn lót có thành phần gốc alkyd với tác dụng bảo vệ bề mặt sắt thép, sắt nhôm. Sơn thích hợp được phủ lên kết cấu kim loại ngoài trời, máy móc, thiết bị hoạt động phát sinh nhiệt vì sơn có thể chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ. Sơn được đóng thùng 5 lít và 20 lít với 5 màu trắng, đen, đỏ, xám, xám nhạt.

2/ Sơn Jotun Tankguard storage:  là loại sơn 2 thành phần gốc phenolic/novolac epoxy đóng rắn bằng polyamine. Sản phẩm này là loại sơn được thiết kế đặc biệt cho bề mặt bên trong bồn bể chứa xăng dầu, hóa chất, nước thải với khả năng chịu hóa chất, chống thấm tuyệt hảo.

Ngoài ra, có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian hay lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép các-bon, bê tông, thép tráng kẽm và thép không rỉ.

3/ Sơn Jotun Marathon: Đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng polyamine dùng cho bề mặt sơn cũ và bề mặt bê tông. Là loại sơn được gia cường vảy thủy tinh, có thể sơn ở chiều dày cao và có phần trăm thể tích chất rắn cao. Sản phẩm này là loại sơn có khả năng chịu mài mòn, va đập và chống trầy xước cao. Thích hợp dùng cho môi trường có mức độ ăn mòn rất cao. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước.

4/ Sơn Jotun Pilot II: là loại sơn phủ hoàn thiện gốc alkyd, sử dụng cho các khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Dùng làm lớp sơn phủ hoàn thiện trong 1 hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu sắt thép và gỗ. Có độ bền cao với thời tiết và độ bền màu tuyệt hảo, có độ bao phủ tốt.

5/ Sơn Jotun- Jota Floor Coating:
Là loại sơn sàn epoxy không chứa dung môi, hiệu quả cao, sơn tự dàn đều. Sơn được dùng sơn ở những khác nhau ở từng loại sàn bê tông, xi măng… Jotun- Jota Floor Coating còn mang lại khả năng chống chịu va đập, chịu mài mòn và chịu hóa chất tốt.

6/ Sơn chịu nhiệt Jotun Solvalitt:
Đây là loại sơn 1 thành phần khô lý gốc silicone acrylic. Sản phẩm này là loại sơn chịu nhiệt lên tới 600°C. Sản phẩm có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian hay lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm và thép không rỉ.

Các dòng sơn công nghiệp Jotun kể trên hiện đều được phân phối tại đại lý cấp 1 sơn Hợp Thành Phát với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.


Về công ty chúng tôi, Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top