Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN TÀU BIỂN GIÁ CẠNH TRANH-HÀNG CHẤT LƯỢNG

NHÀ CUNG CẤP SƠN TÀU BIỂN CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Đối với sự phát triển kinh tế của nước ta hiện nay ngành hàng hải có vai trò vô cùng to lớn, ngoài việc đẩy mạnh đánh bắt xa bờ thì việc vận chuyển lưu thông hàng hóa tại các cảng biển cũng ngày càng được tăng lên. Vì thế mà ngành sản xuất đóng tàu cũng phát triển để phục vụ tối ưu nhu cầu của con người, để lựa chọn một dòng sơn tàu biển phù hợp với mục đích sử dụng thì khách hàng cần nắm được các kiến thức như: Thương hiệu, tính chất sơn, chất lượng, mục đích sử dụng sơn, màu sắc sơn,… để từ đó lựa chọn được cho mình loại sơn phù hợp, chất lượng và uy tín nhất.

Sơn tàu biển – người bạn đồng hạnh đáng tin cậy cho bạn
Đúng như tên gọi của nó, sơn tàu biển sản xuất chủ yếu để sơn cho các loại tàu biển tronng công nghiệp đóng tàu. Tùy vào từng loại vật liệu khác nhau như gỗ hay kim loại sẽ có những dòng sơn phù hợp với từng tính chất của những loại vật liệu đó.


Tàu biển hoạt động chủ yếu trên biển có nồng độ muối và axit cao nên sẽ dễ bị ăn mòn sau một thời gian sử dụng, vì thế nên dùng sơn tàu biển để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho con tàu của bạn. Sơn tàu biển có nhiều loại: sơn lót chống ăn mòn, sơn lót chống rỉ, sơn chống hà, sơn phủ tàu biển, sơn xà lan, sơn trong bồn chứa, sơn chống nhiệt,…

Ứng dụng: Sơn tàu biển thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp nặng, các kết cấu sắt thép nhà xưởng, nhà thép tiền chế, tàu biển …nhằm bảo vệ bề mặt sắt thép tránh khỏi các tác nhân gây sự rỉ sét từ môi trường xung quanh.

Một số hãng sơn cho tàu biển hiện nay như: Sơn Á Đông, Sơn Jotun, sơn Raibow, sơn Hải Âu, sơn KCC, sơn Cadin, sơn Hải Phòng,.,…

Đặc điểm nổi bật của sơn tàu biển:
- Chịu nước tốt, chống thấm nước và các hóa chất khác
- Bám dính tốt trên bề mặt sắt thép hay gỗ cho tàu biển
- Chịu kiềm rất tốt, chịu nhiệt cao, chống tĩnh điện
- Chống rỉ sét, chống mài mòn, chống hà bám, chống nấm mốc, rong rêu, tảo biển và các sinh vật biển khác.
- Chịu va chạm cơ khí lớn
- Tính bền màu cao, màu sắc rực rỡ, bóng sáng, dễ lau chùi
- Chịu nhiệt độ lên đến 1200C nên sơn Epoxy được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp tàu sông và tàu biển, công nghiệp hóa chất, và công nghiệp nói chung
Nhà cung cấp sơn tàu biển chính hãng giá rẻ trên toàn quốc

Hợp Thành Phát là đại lý sơn tàu biển chính hãng uy tín nhất hiện nay, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn tàu biển của các nhãn hàng sơn tàu biển Á Đông, sơn Tàu Biển Jotun, sơn Tàu biển Raibow, sơn tàu biển Hải Âu, sơn tàu biển KCC, sơn tàu biển Cadin với giá thành rẻ nhất, cam kết cung cấp phân phối sơn chính hãng, chất lượng từ nhà máy, giao hàng toàn quốc.

Ngoài ra, Hợp Thành Phát còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn khác như: sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, bột trét, sơn công nghiệp,…của các hãng sơn uy tín trên thị trường hiện nay với giá cạnh tranh.

Để biết thêm về thông tin sản phẩm và cần sự tư vấn xin liên hệ:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype:
hongngat@sieuthison.vn
Email:
hongngat@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top