Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017
0 nhận xét

PHÂN PHỐI CÁC DÒNG SƠN GIẢ ĐÁ TẠI TP.HCM_ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN GIẢ ĐÁ

ĐI TÌM ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN GIẢ ĐÁ UY TÍN VÀ GIÁ RẺ TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Hiện nay, vật liệu không thể thiếu và đóng vai trò quyết định tính thẩm mỹ của công trình là sơn, trong số các loại sơn phải nhắc đến loại sơn được sử dụng nhiều để trang trí hiện nay là sơn giả đá.

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát, là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sơn số một tại Tp. Hồ Chí Minh nói chung và là đại lý cấp 1 sơn giả đá nói riêng.

Nói về loại sơn giá đá thì cũng không quá xa lạ với chúng ta. Chúng ta thường bắt gặp các công trình biệt thự, chung cư cao cấp, công ty hay nhà ở đều sử dụng sản phẩm sơn giả đá lên cột nhà, sàn nhà, tường, cầu thang…tuy nhiên lại ít tai biết được thành phần, quy trình thi công và lưu ý nhỏ khi thi công để chất lượng thi công đạt được cao nhất. Cụ thể, sơn giả đá là sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các Thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon. Sơn khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã: loại dùng trong nhà, loại dùng ngoài trời, bóng hoặc không bóng, nhẵn hay gồ ghề…

Ưu điểm của sơn giả đá được biết đến là:
  • Có độ bền 10-15 năm cho ngoài trời, 15-20 năm cho trong nhà.
  • Rất đa dạng về màu sắc. Sơn giả đá đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 
  • Giả đá giống với các loại đá thiên nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần, không làm tăng tải trọng của công trình.  
  • Có thể thi công cho nhiều chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…
  • Thi công thuận tiện, hoàn thiện nhanh, không gây nguy hiểm. 
  • Chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt vời. Chịu chùi rửa, độ co giãn tốt, chịu ẩm ướt tốt, bền dai, những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.  Tiết kiệm rất nhiều chi phí so với ốp đá thật. Dễ dàng làm mới và thay đổi mẫu mã sau nhiều năm sử dụng.
  • Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng. 
  • Độ bóng cao, bảo vệ và giữ hoa văn cho lớp sơn bên dưới luôn mới, đẹp.Chống tia UV, chống thấm, chống bám bụi và trầy xước.


Một số thương hiệu sơn giả đá tại Hợp Thành Phát có thể kể đến là:

Sơn giả đá Kova: Sơn giả đá Kova là dòng sơn giả đá được sản xuất theo công nghệ Mỹ và đã được Việt hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sơn giả đá Kova có thể sử dụng để sơn cả trong nhà và ngoài trời, chịu mài mòn, chống ẩm tốt. Sơn phù hợp với yêu cầu kiến trúc của mỗi công trình. Đặc biệt, sơn Kova có các màu sắc sơn giả đá đa dạng theo các màu của đá tự nhiên cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, gồm 2 loại: Sơn giả đã hạt nhỏ và sơn giả đá hạt to, vì vậy giá thành của các màu sơn giả đá cũng khác nhau.

Sơn giả đá Hòa Bình: tập đoàn sơn Hòa Bình nổi tiếng về vật tư sơn và thi công sơn giả đá. Sơn giả đá Hòa Bình là sản phẩm thi công phức tạp cầu kỳ, nhưng tạo ra được một các tác phẩm hoàn thiện có thẩm mỹ cao, sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng của Trung tâm 3 Việt Nam.

Sơn giả đá Terraco:  Sơn giả đá Terraco có 2 dòng sơn giả đá là: sơn giả đá cẩm thạch Terraco Marblecoat và sơn giả đá Terraco Terracoat Stone. Chất lượng sơn khá tốt nên sơn giả đá Terraco cũng không nằm ngoài các sản phẩm sơn giả đá được nhiều người tin dùng.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top