Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CÁC TÍNH NĂNG & CÔNG DỤNG SƠN CHỐNG NÓNG

BẢNG GIÁ SƠN CHỐNG NÓNG CHÍNH HÃNG 2017 TRỰC TIẾP TỪ NHÀ MÁY.

TÌM HIỂU SƠN CHỐNG NÓNG:
Do ảnh hưởng khí hậu ENINO trái đất nóng lên hằng ngày, Việt Nam là nước ảnh hưởng nặng nề nhất. Chính vì vậy, nhiều phương pháp chống nóng đưa ra như chống nóng bằng phương pháp làm mát mái, trấn cách nhiệt, phun sương làm mát, sử dụng điều hòa cây – điều hòa nhiệt độ trong phòng, chống nóng bằng cách trồng cây, sử dụng các loại tôn chuyên dụng, chống nóng bằng quạt thông gió, sử dụng các tấm ngăn chống nóng - trần thạch cao, và đặc biệt sử dụng sơn chống nóng.

Sơn chống nóng là 1 bước đột phá trong ngành sơn mà tất cả các hãng sơn đang muốn hướng tới, sơn trực tiếp lên bề mặt tường và tôn những nơi có ánh nắng rọi trực tiếp với công dụng làm giảm nhiệt độ từ 7 đến 10 độ. 

Các nhà dân dụng, các khu công nghiệp chế xuất, các nhà máy diện tích rộng nên sử dụng sơn chống nóng trên tường và mái tôn, nếu sử dụng phương pháp phun sương – điều hòa – cách nhiệt không thể thực hiện được vì chi phí quá cao


CÁC TÍNH NĂNG & CÔNG DỤNG SƠN CHỐNG NÓNG.
Thi công sơn chống nóng là phương pháp hữu hiệu nhất ngay từ ban đầu khi thi công công trình, chi phí thi công tương đối rẻ và kinh tế so với các phương pháp chống nóng khác. Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp sơn chống nóng Kova và sơn chống nóng Cadin được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Sơn chống nóng là loại sơn có thể sử dụng trên các loại mái như: tôn, ngói, bêtông, tường ngoài, ống và các bồn chứa bằng kim loại. Sơn bảo vệ tường, chống rỉ sét cho tôn và vật liệu kim loại khác, giúp làm tăng tuổi thọ của vật dụng lên thêm từ 16 - 20 năm. Đây là điều rất cần thiết cho những công trình quy mô lớn, đòi hỏi tuổi thọ dài để tiết kiệm chi phí tái đầu tư như: nhà máy sản suất, nhà kho…v.v.

Sơn chống nóng giảm nhiệt độ bề mặt vật dụng xuống từ 7-10 độ, giúp tiệt kiệm năng lượng - giảm chi phí sản suất - bảo vệ môi trường. Được sử dụng tộng rãi trong xây dựng dân dụng trên bề mặt tường bê tông và vật liệu kim loại, ít có phương pháp chống nóng nào có tính năng tối ưu như vậy.
So sánh dùng sơn chống nóng với phun sương thì dùng sơn chống nóng rất an toàn mà không làm tôn rỉ sét (phun sương rất dễ làm tôn rỉ sét), tiết kiệm điện năng và lượng nước. Thi công sơn chống nóng có tính khả thi về kinh tế cũng như chất lượng.

Đối với các vật liệu cách nóng như trần và thạch cao thì phát sinh thêm một khoản chi phí lớn để thiết kế thi công các vật liệu chống nóng này nhưng chất lượng chống nóng cũng không hơn so với sơn giảm từ 7 đến 10 độ.

Sử dụng chống nóng bằng máy quạt là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, nhưng khi nhiệt độ trong phòng cao lên máy quạt sẽ là tác nhân làm nhiệt độ trong phòng nóng thêm do nhiệt năng máy quạt tỏa ra, gây cảm giác khó chịu hanh khô và chi phí tiền điện lại cao. Dùng phương pháp sơn chống nóng so với quạt máy thì hơn hẳn, chỉ tốn chi phí ban đầu mà hiệu quả kinh tế lại cao.

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG NÓNG CHẤT LƯỢNG – GIÁ CỰC TỐT.
Vì yêu cầu chống nóng cao, nên trên thị trường đã xuất hiện sơn chống nóng giả - sơn chống nóng kém chất lượng. Để an toàn nhất Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.

Chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể. Luôn lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top