Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ĐẶC ĐIỂM TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA SƠN CHỐNG HÀ TÀU BIỂN

CỬA HÀNG ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN CHỐNG HÀ TÀU BIỂN CAO CẤP TẠI SÀI GÒN
Sơn chống hà Tàu biển là dòng sơn công nghiệp được ngư dân Việt Nam quen thuộc, sử dụng phổ biến như một phần không thể thiếu trong ngành tàu biển, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho công trình.
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đối tác tin cậy của các công trình tàu biển, dầu khí tại Việt Nam, cung cấp sơn chống hà tàu biển cho rất nhiều công trình, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Sơn chống hà là dòng sơn phủ ngoài cho các loại tàu thuyền, gian khoan hoặc các công trình thường xuyên bị ngâm dưới mặt nước biển, mục đích chủ yếu là để bảo vệ công trình khỏi sự tác động ăn mòn của hà biển và một số sinh vật biển kí sinh trên tàu biển. Để chống hà bám vào vỏ tàu người ta phải sử dụng các loại sơn chống hà tàu biển và việc này đã mang lại lợi ích kinh tế cho chủ tàu về nhiều phương diện.

Sơn chống hà tàu biển có nhiều tính năng vượt trội như:
- Khô nhanh
- Chống mài mòn.
- Chịu nước và nước biển  rất tốt.
- Bám dính rất tốt trên bề mặt hệ sơn Epoxy, Cao su clo hóa đã được làm sạch.
Rất nhiều dòng sơn chống hà tàu biển được tin dùng cho các công trình hiện nay.

Một số dòng sơn chống hà tàu biển nổi tiếng như:
+ Sơn chống hà Tàu biển Jotun.  Sơn Chống Hà Không Chứa Thiếc Jotun là dòng sơn cao cấp từ Na Uy, từ tập đoàn sơn hàng đầu thế giới, Sơn chống hà jotun gồm có loại sơn Seaforce 30 và sơn Seaforce 60, hai dòng sơn này được sử dụng tại vùng biển ở nhiều quốc gia trên thế giới, có thể sử dụng trên cạn và cả ngâm dưới mặt nước biển.
+ Sơn chống hà Á Đông. Đây là dòng sơn chống hà của Việt Nam sản xuất, chuyên dùng cho những vùng biển ven biển của Việt Nam như Vũng Tàu, Hải Phòng, Kiên Giang, Đà Nẵng, Cần Giờ, Nha Trang, Khánh Hòa, …. Sơn Chống Hà Á Đông gồm hai loại chính là Metachlor AF10 - Sơn chống hà cho đáy tàu biển và  Metachlor AF450 - Sơn chống hà không chứa thiếc, Sơn chống hà cho đáy tàu biển, phương tiện vận tải thủy, Đặc biệt dùng cho mục đích sơn sửa chửa lại, không phải sơn mới.
+ Sơn chống hà Hải Âu. Đây là sơn chống hà của Công ty Cảng Ba Son, một trong những công ty cảng lớn nhất tại Việt Nam. Sơn chống hà Hải Âu được ưa chuộng cho các công trình tàu biển tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Vũng Tàu, Cần Giờ,…, Các vùng nước ngọt và nước lợ cũng thường xuyên sử dụng sơn chống hà Hải Âu cho tàu thuyền.

Sơn chống hà Tàu Biển thi công rất cầu kì.
Để thi công sơn chống hà lên bề mặt thì cần phải có tay thợ lành nghề, thường xuyên thi công sơn tàu biển và phải áp dụng đúng loại sơn phù hợp với từng vùng biển và từng công trình. Thi công sơn chống hà gồm nhiều lớp sơn, nhưng cơ bản là phải có lớp sơn chống rỉ cho tàu biển vì đây là lớp chống ăn mòn tốt nhất và phù hợp với môi trường nước mặn.

Hướng dẫn thi công sơn chống hà tốt nhất, quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hợp Thành Phát – Người bạn tin cậy cho mọi công trình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email: mydung@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top