Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017
0 nhận xét

KHÁI QUÁT VỀ GIÁ SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN CHO TÀU BIỂN

GIÁ SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN CHÍNH HÃNG CHO TÀU BIỂN

Sơn epoxy 2 thành phần được sử dụng khá phổ biến cho ngành công nghiệp tàu biển . Cuộc sống ngày càng có điều kiện kinh tế thì các nhà chủ tàu cần nhiều yêu cầu cao hơn về yếu tố để trang trí và bảo vệ các con tàu của mình một cách vượt trội hơn, những yêu cầu khác nhau như: vật liệu kết cấu sắt thép, xà lan, sơn epoxy tàu biển,... Với tư cách là đơn vị chuyên cung cấp các loại sơn tốt nhất tên thị trường chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với giá sơn epoxy 2 thành phần cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, mong muốn hợp tác lâu dài với quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sơn tàu biển. Là đại lý sơn lớn trên toàn quốc, quý khách hàng khi mua sơn của chúng tôi có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

Giá sơn epoxy 2 thành phần là bảng chi tiết thông tin về các dòng sơn, thông số kỹ thuật, định mức thi công, thông tin giá cả. Giá sơn epoxy 2 thành phần cho tàu biển được cập nhật và thay đổi thường xuyên theo năm.

Sơn Epoxy 2 thành phần gồm dung môi và phần đóng rắn polyamide có độ bền, độ bóng cao, độ bám dính hiệu quả cùng khả năng chống thấm nước tuyệt đối được kiểm nghiệm trong quá trình sử dụng, điều này đã lý giải vì sao sơn epoxy 2 thành phần là giải pháp tốt nhất và được lựa chọn để sơn tàu biển nhiều nhất. Sơn epoxy 2 thành phần thường được sử dụng để sơn lên phần khung xương tàu biển bên trong, phần lớn không bị ảnh hưởng trực tiếp của nước biển và các tác động bên ngoài tàu.

Với những tính năng đặc biệt như:  
- Chịu nước tốt, chống thấm nước và các hóa chất khác
- Bám dính tốt trên bề mặt sắt thép hay gỗ cho tàu biển
- Chịu kiềm rất tốt, chịu nhiệt cao, chống tĩnh điện
- Chịu va chạm cơ khí lớn
- Tính bền màu cao, màu sắc rực rỡ, bóng sáng, dễ lau chùi
- Chịu nhiệt độ lên đến 1200C nên sơn Epoxy được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp tàu sông và tàu biển, công nghiệp hóa chất, và công nghiệp nói chung.

Đặc diểm của giá sơn epoxy 2 thành phần
Giá sơn epoxy 2 thành phần không quá cao, là mức giá có thể chấp nhận được với nhiều đối tượng khách hàng. So với trước đây nhu cầu sử dụng sơn epoxy 2 thành phần chuyên dùng cho tàu biển không nhiều, nguồn nguyên liệu làm ra sơn epoxy 2 thành phần ít, khi đó giá của sơn epoxy 2 thành phần và sơn nước có sự chênh lệch khá nhiều. Nhưng hiện nay, cuộc sống phát triển, nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đánh bắt cá xa bờ ngày càng cao khiến cho ngành công nghiệp đóng tàu cũng ngày càng phát triển. Sơn được sản xuất với số lượng lớn nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Sự chênh lệch giữa sơn công nghiệp và sơn dân dụng cũng được rút ngắn.
Một số loại sơn epoxy 2 thành phần cho tàu biển hiện nay: sơn Á Đông, sơn Cadin, sơn Hải Âu, sơn KCC,…

Đại lý cung cấp giá sơn epoxy 2 thành phần chính hãng cho tàu biển
Hợp Thành Phát là đại lý sơn Epoxy 2 thành phần cấp 1, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Epoxy 2 thành phần chính hãng cho tàu biển với giá thành rẻ nhất, cung cấp với giá tốt nhất, luôn cập nhật giá tốt từ các nhà máy, cập nhật giá liên tục hàng năm, cam kết cung cấp phân phối sơn chính hãng, chất lượng từ nhà máy, giao hàng toàn quốc. Công ty chúng tôi cung cấp sơn epoxy 2 thành phần cho tàu biển: sơn Á Đông, sơn Hải Âu, sơn KCC, sơn Cadin,… với giá rẻ nhất, chính hãng nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn khác như: sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, bột trét, sơn công nghiệp,…của các hãng sơn uy tín trên thị trường hiện nay với giá cạnh tranh.

Để biết thêm về giá sơn epoxy 2 thành phần và cần sự tư vấn xin liên hệ:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top