Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ SƠN CHỐNG HÀ Á ĐÔNG MỚI NHẤT NĂM NAY TẠI TPHCM

BẢNG GIÁ SƠN CHỐNG HÀ Á ĐÔNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

Hãng sơn Á Đông cung cấp sơn chống hà chất lượng cho tàu biển
Sơn chống hà của hãng sơn Á Đông được sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản với chất lượng cao, khả năng chống hà hiệu quả cũng như không gây độc hại cho môi trường xung quanh.
Cùng tham khảo các dòng sản phẩm sơn chống hà của hãng sơn Á Đông

Sơn chống Hà Á Đông Metachlor AF450
Sơn chống Hà Á Đông Metachlor AF450 là dòng sản phẩm sơn chống hà không chứa thiếc, chuyên dùng cho đáy tàu biển, phương tiện vận tải thủy, đặc biệt dùng cho mục đích sơn sửa chữa lại. Đây là dòng sản phẩm sơn có khả năng chống hà lâu bền, không chứa các hợp chất hữu cơ, sản phẩm dễ thi công cũng như có thể sơn ở độ dày cao. Sơn chống Hà Á Đông Metachlor AF450 có màu đỏ oxit, hoăc màu đỏ nhạt.

Sơn chống hà gốc Chlor-rubber
Sơn chống hà gốc Chlor-rubber cũng là dòng sơn chống hà cho đáy tàu biển, phương tiện vận tải thủy, sản xuất dựa trên gốc nhựa Chlor-rubber có tính năng chống hà tốt, sử dụng cho tàu mới, bề mặt sơn dẻo dai và chịu mài mòn nước biển được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Bảng giá sơn chống hà Á Đông mới nhất hiện nay
Bảng giá sơn chống hà hiện nay có thể tham khảo ở bất kì đại lý nào có cung cấp dòng sơn này trên toàn quốc. Dòng sơn chống hà có mức giá khác so với các dòng sơn tàu biển khác cũng như giá sơn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:
+ Bảng giá sơn chống hà theo quy cách đóng gói: với mỗi quy cách đóng gói là thùng lớn hoặc lon nhỏ sẽ có mức giá khác nhau, đóng gói nhỏ thường có giá cao hơn khi chia ra lít so với quy cách lớn, vì vậy càng mua nhiều thùng lớn sẽ tiết kiệm được hơn so với sử dụng nhiều lon nhỏ.
+ Yếu tố về loại sơn: dòng sơn chống hà của Á Đông sẽ có sự chênh lệch giá giữa dòng sơn Metachlor AF450 và dòng Chlor-rubber, tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ có lựa chọn khác nhau.
+ Yếu tố về màu sắc: giá sơn cũng phụ thuộc vào màu sơn lựa chọn, đối với một số hãng sẽ có sự phân biệt giá sơn theo màu sắc.
+ Bảng giá sơn phụ thuộc vào thời điểm mua sơn: mức giá sơn hiện nay được quy định ở từng thời điểm khác nhau, giai đoạn có khuyến mãi hoặc không có cũng như tùy thuộc vào các chính sách khác của nhà máy sản xuất.

Các hãng sơn chống hà khác đang được ưa chuộng hiện nay
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sơn cho ra đời dòng sản phẩm sơn chống hà với những tính năng vượt trội, màu sắc khác nhau, chính vì vậy giá sơn chống hà của mỗi hãng sơn cũng khác nhau. Ngoài dòng sơn chống hà của hãng sơn Á Đông, hiện nay còn được ưa chuộng với các dòng sơn chống hà của hãng khác như Jotun, Sơn Hải Âu, Cadin,…

Mọi chi tiết thông tin sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thông tin chính xác nhất.
Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top