Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SƠN CHỐNG HÀ LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA SƠN CHỐNG HÀ CHO TÀU BIỂN

TÌM HIỂU VỀ SƠN CHỐNG HÀ – CÁC HÃNG SƠN CHỐNG HÀ CHO TÀU BIỂN

Sơn chống hà -  một cái tên có lẽ sẽ không được nhiều người biết đến, bởi chỉ những ngành nghề về biển như: đánh bắt hải sản, khai thác dầu khí ngoài biển, mới thật sự quan trọng, bởi lẻ tàu thuyền là phương tiện chính để đi lại. Cho nên một con tàu nếu không dùng sơn chống chống hà, sẽ dẫn đến tình trạng hà bám vào thuyền và thân tàu, làm giảm tốc độ di chuyển và cần phải sữa chữa nhiều hơn và mất chi phí rất cao. Bài viết này sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và rõ hơn về sản phẩm sơn chống hà là như thế nào và tầm quan trọng của sơn chống hà cho tàu biển.

Sơn chống hà là gì ? công dụng của sơn chống hà cho tàu biển
Sơn chống hà là hệ sơn hằng hải, sơn có chứa các thành phần dầu thông và các thành phần nhựa Vinyl kết hợp với thành phần phụ gia đặc biệt. Sơn chống hà ngăn chặn hà bám chống rêu móc, phần dưới mớn nước của tàu, thuyền đi biển và các kết cấu sắt thép thường xuyên ngâm trong môi trường nước biển.
Sơn chống hà được sử dụng lớp sơn phủ ngoài cùng trên các bề sắt, thép, gỗ tiếp xúc nước biển:
- Trên các bề mặt tàu gỗ, tàu sắt ở khu vực nước lợ và nước ngọt
- Các công trình sắt thép, các thiết bị lắp đặt ngoài biển

Các hãng sơn chống hà cho tàu biển được thông dụng hiện nay
Sơn chống hà Hải Âu: AF3-557, AF4-558
Sơn chống hà tàu biển là loại sơn được dùng để sơn phủ bảo vệ cho đáy tàu, bảo vệ tàu không bị hà bám làm tăng độ bền cho tàu.
Sơn chống hà tàu biển Hải Âu có độ bám dính rất tốt trên bề mặt đã sơn lớp sơn chống rỉ epoxy và lớp sơn phủ epoxy hoặc lớp sơn chống rỉ cao su clo hóa và sơn phủ cao su clo hóa

Sơn chống hà Á Đông: Metachlor AF10, Metachlor AF450
Sơn chống hà Á Đông được dùng để sơn mới, nhất là sơn sửa chữa lại phần đáy tàu của các con tàu chở hàng, đánh cá, hay các con tàu làm dịch vụ du lịch, làm phương tiện giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người hoặc buôn bán.
Sơn chống hà Á Đông có nhiều tính năng như: chống hà bám bền lâu, chống lại sự ăn mòn đáy tàu do nước biển gây ra, rất bền màu, không chứa hợp chất thiếc hữu cơ, có thể sơn với độ dày cao.

Sơn chống hà Jotun:
Sơn chống hà Jotun là loại sơn chống hà tự mài mòn không chứa thiếc, có hàm lượng chất rắn cao dựa trên công nghệ hoá dẻo trùng hợp. Dùng làm lớp sơn chống hà cho các loại tàu hoạt động trong phạm vi toàn cầu với thời gian giữa 2 lần lên đốc lên tới 36 tháng đối với đáy hông và 60 tháng cho khu vực đáy bằng khi cần hệ sơn chống hà chất lượng cao

Sơn chống hà Jotun là sản phẩm mang lại cả khả năng chống hà rất tốt. Điều này đạt được qua đặc tính tự mài mòn làm giảm sự xuống cấp của vỏ tàu. Được dùng như là lớp phủ cuối hoàn thiện trong môi trường ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ và sơn kết dính được phê duyệt cho bề mặt nhôm và thép carbon

Sau khi tìm hiểu về sơn chống hà, công dụng của sơn chống hà là như thế nào, khách hàng đã hiểu rõ về tầm quan trọng sơn chống hà trong ngành tàu biển, và các hãng sơn chống hà mà chúng tôi đã giới thiệu tới quý khách hàng chắc bạn sẽ có sự được lưa chọn tốt hơn cho con tàu của mình.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ THU THẢO
Di động: 0918.681.621
H
otline: 19006716  (máy lẻ 202)
Skype: thao_sieuthison.ntt
Email: 
ssp02@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top