Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017
0 nhận xét

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT MÀ SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN ĐEM LẠI

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN CÔNG NGHIỆP JOTUN CHO SÀN TẠI MIỀN NAM

Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà xưởng, các khu công nghiệp để phục vụ sản xuất ngày càng gia tăng, kéo theo sự đòi hỏi, yêu cầu sàn công nghiệp phải đạt tiêu chuẩn cao, có thể chịu được tải trọng lớn, tính thẩm mỹ và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. Tại các nước phát triển việc sơn sàn công nghiệp cho nhà xưởng sử dụng Sơn công nghiệp là một trong những tiêu chuẩn không thể thiếu trong các khu công nghiệp hiện đại.

Sơn công nghiệp jotun – là 1 trong những biện pháp sơn sàn mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay, không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ mà còn là lá chắn giúp bản vệ mặt sàn cực tốt. Sơn công nghiệp jotun chất lượng cao cho mọi công trình, được các chủ đầu tư, các doanh nghiệp lớn lựa chọn.

Được cấu tạo từ 2 thành phần là chất đóng rắn và dung môi, chính sự liên kết này tạo nên một hỗn hợp đem lại hiệu quả tuyệt đối.

Sản phẩm sơn epoxy jotun đa dạng màu sắc, đáp ứng được tiêu chuẩn cho lớp sơn phủ bền, đẹp, mặt sàn chắc chắn, chống lại sự ăn mòn hiệu quả. Đây là sản phẩm thích hợp để che lấp đi mọi khuyết điểm cũng như lỗ hổng của bề mặt thi công.

Xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa kéo theo nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu xây dựng ngày càng cao. Thi công sơn epoxy cho sàn công nghiệp lại đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp bởi sản phẩm sơn epoxy Jotun đem lại nhiều tính năng vượt trội.

Tính năng ưu việt mà sơn công nghiệp Jotun đem lại
+ Khả năng kháng nước, chống thấm cao.
+ Không  bám bụi nên rất dễ dàng trong việc lau dọn vệ sinh, tiết kiệm thời gian cho nhân công.
+ Giúp hệ thống chiếu sáng tốt hơn bởi tạo ra ánh sáng phản quang, tiết kiệm điện năng đáng kể.
+ Chống trơn trượt cao, độ bền chắc chắn đảm bảo an toàn
+ Độ bám dính tốt, cách điện cao an toàn tuyệt đối.
+ Áp lực chịu được trọng tải tốt, không dễ dàng bị ăn mòn bởi tác động của các hóa chất, hay bị rêu mốc.
Sơn jotun mang lại nhiều tính năng vượt trội nên được các chủ doanh nghiệp, nhà thầu áp dụng thi công không chỉ áp dụng đối với sàn công nghiệp mà còn thi công cho các hạng mục:sơn nền epoxy, sơn sàn thể thao, tầng hầm, bệnh viện, gara ô tô, bể bơi…
Sản phẩm sơn công nghiệp Jotun trở thành một nguyên liệu phổ biến và không thể thiếu trong những công trình thi công sàn nhà xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, bể bơi với ứng dụng tuyệt vời cho nhiều bề mặt như bê tông, kim loại…mà lại rẻ hơn nhiều so với việc bạn sử dụng phương pháp lát gạch.
Hợp Thành Phát – đại lý cung cấp sơn công nghiệp Jotun chính hãng
Hiểu được nhu cầu sử dụng sơn công nghiệp của khách hàng ngày càng cao, Hợp Thành Phát luôn cố gắng hỗ trợ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất.
Ngoài cung cấp sơn công nghiệp các hãng Jotun, KCC, Cadin, Nippon… Hợp Thành Phát còn cung cấp một số sản phẩm sơn khác như sơn nước nội- ngoại thất, sơn dầu, sơn chịu nhiệt… đủ mọi loại sơn để đáp ứng cho khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ xuất VAT nếu khách hàng yêu cầu, hỗ trợ giao trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và giao chành xe đối với khách hàng ở tỉnh.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG – GIAO HÀNG NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để được hỗ trợ giá tốt nhất từ chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype:
thanhnu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top