Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ỨNG DỤNG VÀ QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH SÀN NHÀ THI ĐẤU

KỸ THUẬT THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH NHÀ THI ĐẤU ĐA NĂNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

Nhà thi đấu đa năng, sân vận động, sân thể thao là một trong những hạng mục thi công đang được nhiều nhà thầu lựa chọn và thi công sơn sàn epoxy, thi công kẻ vạch,… Với nhiều tính năng ưu việt và vượt trội thì hạng mục thi công sơn epoxy, sơn kẻ vạch đang được ưa chuộng vì sơn cho bề mặt sàn bóng mịn, đẹp, sơn có khả năng chống trơn trượt, chịu mài mòn, chịu được lực do việc nhún nhảy, chạy trên sàn thể thao, đặc biệt là không bám bụi bẩn, dễ vệ sinh lau chùi.
Công Ty CPĐT Hợp Thành Phát – nhà thầu chuyên thi công sơn kẻ vạch sàn nhà thi đấu đa năng sơn nền nhà thi đấu đa năng bằng sơn epoxy hiện đang là phương pháp rất được ưu chuộng và phổ biến rộng rãi trong và ngoài nước, bởi sơn epoxy có nhiều tính năng chống trơn trượt tăng độ nảy nâng cao hiệu quả tập luyện cho vận động viên.


Công ty chúng tôi không chỉ chuyên thi công sơn kẻ vạch nhà thi đấu đa năng mà còn thi công sơn sàn cho tất cả các hạng mục công trình rộng khắp miền Nam. với mức giá cả phải chăng, luôn đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thiện, Hợp Thành Phát cũng đang là một trong những doanh nghiệp đứng đầu ngành sơn được nhiều đối tác tin cậy tìm đến.

Ứng dụng thi công sơn kẻ vạch sàn nhà thi đấu đa năng – sân tennis

Tùy thuộc vào bộ môn thể thao khác nhau chúng tôi sẽ thi công loại sơn cho phù hợp nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu khi tập luyện. Với phương pháp thi công sơn cho sân tennis chúng tôi đảm bảo đạt tiêu chuẩn như sau:
Xây dựng sân tennis theo hướng Bắc – Nam là phù hợp nhất để đảm bảo ánh sáng mặt trời không chiếu vào mắt gây ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của vận động viên.

Các hạng mục thi công sơn sân thể thao như:
-          Thi công sơn sân vận động
-          Thi công sơn nhà thi đấu đa năng
-          Thi công sơn sân tennis
-          Thi công sơn sân bóng chuyền
-          Thi công sơn sân bóng rổ
-          Thi công sơn phòng tập thể thao

Quy trình thi công sơn kẻ vạch sàn nhà thi đấu đa năng

Để có được sàn thi đấu hiệu quả thì chúng tôi luôn tiến hành theo quy trình chuẩn với những dòng sơn cao cấp nhất do đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Quy trình thực hiện như sau:

Bước 1: Xử lý và tạo độ phẳng cho bề mặt cần sơn (sơn 1 lớp)
Bước 2: Tiến hành sơn lớp sơn phủ chống thấm, tạo sự co giãn (sơn 1 lớp)
Bước 3: Tiến hành thi công sơn lót thứ nhất (sơn 2 lớp)
Bước 4: Sân thể thao cần có độ đàn hồi, độ nảy tốt nên ở bước này sẽ tạo lớp đệm cho bề mặt sân (sơn 2 lớp)
Bước 5: Sơn lớp sơn phủ đặc biệt, tạo độ bền cao (sơn 2 lớp)
Bước 6: Đợi sơn khô rồi kẻ đường kẻ line

Một quy trình thi công sơn epoxy, thi công sơn kẻ vạch hoàn hảo, đem lại chất lượng bền vững, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ mà giá cả phải chăng, quan trọng hơn chính là chất lượng có khả năng chống trơn trượt cao để bạn có thể thoải mái chạy nhảy mà không lo ngã để mọi hoạt động tập luyện thể dục đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay công ty chúng tôi đang tiến hành thi công trên nhiều hạng mục như:,
Thi công sơn chống trơn trượt cho sàn tầng hầm, xưởng giết mổ, gara ô tô, nhà máy chế biến thực phẩm, Thi công sơn chống nóng, chống thấm, sơn chống tĩnh điện, sơn giả đá, giả gỗ… trên khắp các khu vực miền Nam như: Tây Ninh, Vũng Tàu, Long An, Biên Hòa, Đồng Nai, Long Khánh… với giá cả rẻ nhất thị trường, thi công nhanh gọn tiết kiệm chi phí tối đa. Cam kết bảo hành 12 tháng sau khi nghiệm thu công trình.

Hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
‘ CAM KẾT THI CÔNG CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ’

MS. LỆ LINH
Tel: 0918 681 629
Skype: sa@sieuthison




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top