Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017
0 nhận xét

SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP CÓ ƯU ĐIỂM GÌ GIÚP CẢI THIỆN TRÊN BỀ MẶT KIM LOẠI

SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP BẢO VỆ TỐI ƯU CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN.

Sơn chống rỉ là loại sơn lót dành cho các bề mặt kết cấu kim loại, trước khi thực hiện việc sơn phủ. Đúng như tên gọi sơn chống rỉ là loại sơn chuyên biệt dành cho sắt thép, giúp ngăn chặn sự ảnh hưởng của môi trường đến kim loại, gây hòng hóc kết cấu.

Tùy theo sắt thép được kết cấu từ thép đen, hay thép kẻm mà sẽ có loại sơn chống rỉ chuyên biệt riêng. Khi sơn cho kim loại chúng ta nên sữ dụng sơn chống rỉ để sơn lót cho kim loại, vì khi trang bị cho kim loại lớp sơn lót. Chúng ta đã giảm đi một nửa cơ hội khiến cho kim loại sắt thép bị rỉ sắt.


Lợi Ích Ứng Dụng Sơn Chống Rỉ Trong Các Ngành Sản Xuất , Dịch Vụ
Sơn chống rỉ ứng dụng rộng rãi trong trong các ngành công nghiệp vận chuyển, hàng hải, và các công trình ngoài trời chịu nhiều ảnh hưởng từ thời tiết. Như sơn tàu biển hàng hải, sơn dàn khoan, và các công trình thủy lợi nơi có sự xâm hại mạnh của hơi ẩm, và nước biển.

Những nhà xưởng, khu chế xuất, hay các xí nghiệp chế biến thực phẩm độ ẩm cao, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các công trình sắt thép, những chỗ này thường sửng dụng sơn chống rỉ để bảo vệ các công trình sắt thép.

Đúc kết lại thì sơn chống rỉ chính là lớp bảo vệ trung gian giử cho sắt thép, không bị rỉ giúp kết cấu bền hơn với thời gian nếu như chỉ sơn phủ bình thường bên ngoài.

Có Bao Nhiêu Loại Sơn Chống Rỉ Hiện Nay.
Thị trường sơn hiện nay chia ra 2 loại sơn chống rỉ: đó là sơn chống rỉ Alkyd và sơn chống rỉ epoxy
Sơn chống rỉ Alkyd: Với tên gọi khác là sơn gốc dầu, sơn 1 thành phần. Sơn Alkyd có lẽ rất thông dụng với mọi khách hàng vì sự ra đời rất lâu của nó, có màu sắc rất đa dạng, tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng, có thể pha với dung môi hoặc xăng thường. Độ phủ của sơn lên tới ~12m²/lít/ lớp sơn và thường được sử dụng ở những công trình trong và ngoài trời. Với giá thành sản phẩm này rất rẻ trên thị trường và dao động khoảng  30 – 40.000 đồng/ 1 lít  tuỳ theo màu sắc & chủng loại.

Với tên gọi là sơn 2 thành phần sử dụng dung môi pha loãng chuyên dụng và được trộn giữa các thành phần theo một tỉ lệ nhất định. Sản phẩm này thuộc nhóm sơn cao cấp mang lại sự vượt trội hơn so với sơn gốc dầu về màu sắc và tính năng. 

Cụ thể như: Đảm bảo các tiêu chuẩn về sơn, bền màu với thời tiết, chịu ngập mặn và mang lại thời gian sử dụng lâu hơn. Chính vì vậy dòng sơn này thường được ứng dụng nhiều trong các công trình sơn: khung nhà thép tiền chế, cẩu trục nhà xưởng, bồn chứa,…Tuy nhiên, với giá thành dao động từ 150 –  300.000/ Lít tùy theo từng hãng và màu sắc. 


MUA SƠN CHỐNG RỈ CHO KIM LOẠI GIÁ TỐT Ở ĐÂU ??
Công Ty Hợp Thành Phát hiện đang phân phối nhiều dòng sơn chống rỉ sắt thép đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Spec, Cadin, Bạch Tuyết, Á Đông, Expo, Galant và nhiều hãng sớn khác nhau.

Công ty chúng tôi hiện là đại lí cấp 1 cho những hãng sơn có dòng sơn chống rỉ đang được thị trường ưu chuộng. Việc hợp tác cùng nhiều hãng khác nhau chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn dễ dàng hơn trong các nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Với phương châm Chất lượng - uy tín - giá cả cạnh tranh, khi khách hàng mua sơn tại công ty chúng tôi sự lựa chọn chưa bao giờ dễ dàng hơn, đi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mọi thắc mắc sẽ được hồi đáp một cách nhanh chóng nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
NGUYỄN VĨNH LỘC
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918681636
Hotline: 19006716 (Line 219)
Email: vinhloc@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top