Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017
0 nhận xét

ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SƠN CÔNG NGHIỆP_ỨNG DỤNG CỦA SƠN CÔNG NGHIỆP

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN CÔNG NGHIỆP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ HIỆN NAY

Sơn công nghiệp là vật liệu không chỉ phục vụ cho lĩnh vực xây dựng mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Hiện nay các nhà đầu tư, các thầu xây dựng luôn ưu ái sử dụng sơn công nghiệp cho các công trình xây dựng của mình, vì những đặc tính vượt trội của loại sơn này mang lại cũng như tính thẩm mỹ cao.

Sơn công nghiệp có 2 loại chính là sơn sàn Epoxy và sơn Epoxy 2 thành phần được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng. Sơn bao gồm các chất kết dính, bột màu, phụ gia, chất độn và dung môi. Sơn công nghiệp hiện nay bao gồm sơn cho sàn công nghiệp, Sơn tàu biển, sơn xe ô tô, sơn sàn gara ô tô, sơn sàn phòng sạch, sơn cho hồ nước thải, hồ nước sinh hoạt, sơn chịu nhiệt, …
  • Sơn có màng dẻo, độ cứng, độ đàn hồi cao
  • Khả năng bám dính rất cao, chịu được trọng tải và va đập lớn, chống tĩnh điện, chống thấm, kháng kiềm cao, chống nấm mốc và bụi bẩn, dễ lau chùi, dễ thi công.
  • Chống lại sự tác động và mài mòn của tự nhiên và tác động của con người lên mặt phẳng đã sơn.
  • Sơn có thể sử dụng được trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như bê tông, xi măng, gỗ, kim loại và các loại vữa…
  • Sơn có màu sắc rực rỡ, bóng sáng, bền màu với thời gian, điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Sơn không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của sơn công nghiệp
Được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sơn sàn epoxy, sàn công nghiệp, sàn nhà xưởng, sàn nhà kho, sàn sản xuất,…
Hơn nữa, môi trường công nghiệp rất khắc nghiệt không chỉ về nhiệt độ mà còn về việc tiếp xúc với các chất hóa chất chống Oxi hóa thường xuyên. Vì vậy, đòi hỏi rất cao về đặc tính trong sơn:
  • Sơn nền epoxy: sơn epoxy gốc dầu, sơn epoxy gốc nước, sơn Epoxy tự san phẳng, sơn chống thấm dành cho nền nhà xưởng, nền bê tông nói chung.
  • Sơn sàn epoxy giá rẻ kháng hoá chất dành cho các ngành thực phẩm – nước giải khát, ngành dược – ngành sản xuất hoá chất, phòng sạch, và sử dụng trong các bể nước sạch.
  • Sơn tàu biển: sơn Alkyd, Alkyd biến tính, sơn Epoxy – PU, sơn chống hà.
  • Sơn chống rỉ: sơn chống rỉ gốc dầu (sơn Alkyd), sơn chống rỉ Epoxy dành cho khung nhà thép, máy móc, sắt thép các loại…
  • Sơn chống cháy dành cho các cột kèo nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, trường học, siêu thị…
  • Sơn chịu nhiệt trên gỗ, cho bề mặt sắt, thép thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao.
  • Sơn epoxy chống trơn trượt cho các bề mặt bê tông ngành đồ uống, nhà máy thực phẩm, hóa chất, nhà máy lắp ráp, sữa chữa, lò mổ, boong tàu biển, khoan dầu kim loại và các thiết bị công nghiệp.
  • Sơn chống tĩnh điện dùng cho nền nhà xưởng điện tử, phòng thí nghiệm, bệnh viện, phòng vi tính, xưởng bột, xưởng dệt , kho lưu trữ dung môi,…

Hợp Thành Phát- đại lý cung cấp sơn công nghiệp
Với gần 10 năm hoạt động, Hợp Thành Phát cung cấp hơn 30 hãng sơn nổi tiếng như Bạch Tuyết, kansai, Jotun, Kova…. Chúng tôi tự hào khi mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!           
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top