Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017
0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐỂ BÁN HÀNG BÁO GIÁ SƠN EPOXY RẺ NHẤT

BẢNG GIÁ SƠN EPOXY HOT NHẤT HIỆN NAY TẠI HỢP THÀNH PHÁT

Cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng đời sống của con người cũng ngày càng được nâng cấp một cách nhanh chóng theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Để đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát không ngừng nghiên cứu, phát triển mạnh hơn nữa trong lĩnh vực sơn để có thể đáp một số yêu cầu cần thiết cới xu thế hiện nay. Nhất là việc cập nhật giá sơn Epoxy cho đại lý, các nhà thầu thi công …Công ty góp phần tạo nên một môi trường lành mạnh, sạch sẽ, an toàn, tính thẫm mỹ rất cao mà lại tiết kiệm được chi phí.

Điều quan trọng không thể không nhắc đến đó là “ Giá”
Khi khách hàng  đã có nhu cầu sử dụng sơn thì dĩ nhiên sẽ không bỏ qua vấn đề cốt lõi về giá. Khách hàng sẽ chọn cho mình một dòng sơn vừa chất lượng, phù hợp với ngôi nhà, dự án, công trình…mà đặc biệt giá cả phải hợp lý, phải kinh tế. Đó cũng không có gì là quá khó hiểu, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sơn đã nhiều năm, qua thời gian nghiên cứu tâm lý khách hàng thì chúng tôi cho rằng đây hầu hết là tâm lý chung của khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.


Vì thế Công Ty Hợp Thành Phát quyết định sẽ công khai bảng báo giá sỉ và lẻ , giá cả mới nhất, hot nhất hiện nay trên thị trường để khách hàng có thể vào đây tham khảo, lựa chọn dòng sơn epoxy phù hợp nhất với mình.

Vì sao chúng tôi có thể cập nhật bảng giá sơn epoxy nhanh và tốt như vậy?
Với đội ngũ nhận viên đông đảo gần 300 nhân viên, với rất nhiều kỹ sư hóa tài ba, giám sát kỹ thuật sơn công trình, chuyên viên tư vấn, nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng... với đội ngũ hùng hậu, nhân viên trẻ tuổi, năng động, đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực sơn . Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết của khách hàng, mang lại sự hài lòng tối cao cho khách hàng đó mới là sự thành công thật sự của công ty chúng tôi.

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi luôn có bộ phận cập nhật bảng báo giá riêng, theo dõi giá, cập nhật thường xuyên và liên tục theo từng ngày, nhà máy có sự điều chỉnh giá thì chúng tôi ngay lập tức cũng sẽ điều chỉnh giá ngay cho khách hàng để tiện theo dõi. Với ưu thế lấy hàng sơn trực tiếp tại nhà máy, không qua trung gian nên công ty chúng tôi tin chắc giá sẽ thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung về giá trên thị trường hiện nay. Không những công ty chúng tôi có ưu điểm mạnh về giá sơn dầu, sơn nước, sơn chống thấm.. mà thậm chí ngay cả sơn epoxy. Hãy đến với công ty chúng tôi, chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ phải thất vọng cả về chất lượng và về giá.

Những ưu điểm nổi bật, vượt trội của sơn epoxy trong đời sống hiện nay
Sơn epoxy với sự kết hợp của hai thành phần cơ bản bao gồm thành phần sơn và thành phần chất đóng rắn, được  pha theo đúng tỷ lệ nhất định, không được phép quá ít hay quá nhiều mới tạo nên sự liện kết bền chặt mà khó có tác động nào có thể phá vỡ màng sơn.
  • Màng sơn bóng, dễ lau chùi không ngại vết bẩn bám
  • Kháng kiềm, kháng khuẩn tốt, không ngại rong rêu, nấm mốc, ngăn cản sự sinh sôi, phát triển của các loại vi khuẩn gây hại
  • Độ bám dính tốt, không sợ bong tróc, chống trầy
  • Màng sơn dày, bên, chịu được lực tốt, chịu trọng tải cao mà các dòng sơn thông dụng khác không có khả năng làm được
  • Màu sắc đa dạng, thoải mái lựa chọn xanh, đỏ, vàng tím tùy thích
  • Thi công sơn epoxy đơn giản không quá cầu kì, không cần máy móc hiện đại nên sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí  trong quá trình  thi công và sử dụng
Cam kết hàng chính hãng - uy tín - chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Email: bichthuan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top