Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017
0 nhận xét

MUA SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT TẠI KHU VỰC TÂN BÌNH

SƠN CHỐNG RỈ SẮT THÉP MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH HCM
Sắt thép là những vật dụng dễ bị rỉ sét bởi sự ăn mòn của các tác động xung quanh như nắng, gió, nhiệt độ, độ ẩm. Ngoài những tác nhân của môi trường, còn có tác nhân gây hại từ môi trường có nhiễm hóa chất, các chất gây ăn mòn cho kim loại nên chúng ta thường bảo vệ bằng nhiều cách như sơn chống rỉ sắt thép, phủ sơn lót bảo vệ khác.
Sơn chống rỉ sắt thép dùng để làm gì? Những sản phẩm sơn chống rỉ thông dụng giá rẻ tại HCM? Sơn chống rỉ có màu gì?
Sơn chống rỉ là dòng sản phẩm sơn lót bề mặt kim loại sắt thép. Sơn chống rỉ sắt thép có tác dụng bảo vệ bề mặt sắt thép tránh khỏi các tác hại từ môi trường xung quanh và tạo độ bám dính tốt hơn cho lớp sơn dầu phủ màu.
Những sản phẩm sơn chống rỉ thông dụng giá rẻ được các công trình thường xuyên sử dụng: Sơn chống rỉ Cadin, Sơn chống rỉ Poly, Sơn chống rỉ Bạch Tuyết , Sơn chống rỉ Tison, Sơn chống rỉ Galant, Sơn chống rỉ Jotun, Sơn chống rỉ Joton, Sơn chống rỉ Seamaster,………..
Sơn chống rỉ sắt thép có các màu sắc như: Sơn chống rỉ màu đỏ, sơn chống rỉ màu xám, sơn chống rỉ màu xám kẽm
Đại lý bán sơn chống rỉ sắt thép giá rẻ với nhiều hãng nôi tiếng chất lượng cao
Sơn chống rỉ hiện nay trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sơn cùng sản xuất. Một số sản phẩm sơn chống rỉ thông dụng mà công ty chúng tôi cung cấp và được nhiều nhà thầu sử dụng:
Sơn chống rỉ Cadin: có 2 màu đỏ và xám, gốc Alkyd có nhiều tính năng nổi bật như độ bám dính cao, độ che phủ rộng, thời gian khô nhanh, giá thành tiết kiệm, sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.
Sơn chống rỉ Jotun: Có 2 màu đỏ và xám. Gốc Alkyd chất lượng tuyệt vời, màng sơn mịn, phù hợp với cả trong nhà và ngoài trời
Sơn chống rỉ Expo: chỉ có màu đỏ, màng sơn mịn, độ che phủ rộng
Sơn chống rỉ Poly: Màu sắc đỏ và xám, giá thành tiết kiệm, chất lượng phù hợp với giá thành bỏ ra
Sơn chống rỉ Bạch Tuyết: màu sắc đỏ và xám, gốc Alkyd , màng sơn mịn màng, phù hợp với nhiều công trình , có thể thi công trên bề mặt gỗ và tường bê tông,…..
Sơn chống rỉ Seamaster: Màu xám và màu đỏ, sản phẩm sơn cao cấp, màng sơn mịn, giá thành phải chăng sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đại lý sơn và cửa hàng bán sơn chống rỉ với đầy đủ các chủng loại và giá thành khác nhau. Nhưng để mua được sản phẩm sơn chống rỉ giá rẻ mà chất lượng cao. Quý khách hàng nên chọn những cơ sở uy tín lâu năm để tìm và mua sản phẩm mình cần dùng
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top