Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017
0 nhận xét

VỚI ĐỘI NGŨ THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH PHÒNG SẠCH CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ_UY TÍN_BỀN BỈ VỚI THỜI GIAN

ĐỘI THI CÔNG MIỀN TRUNG CHUYÊN THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH PHÒNG SẠCH UY TÍN GIÁ RẺ

Sơn Epoxy kẻ vạch là gì???
Cần tìm hiểu thi công sơn kẻ vạch cho phòng sạch đạt hiệu quả cao hiện nay???
Sơn kẻ vạch là loại sơn dẻo nhiệt hoặc sơn gốc cao su hóa, sơn gốc dầu, sơn gốc nước, là sơn epoxy gốc dầu tuy nhiên loại sơn chuyên dụng để thi công kẻ vạch chỉ có một số hãng có sản xuất và thao tác thi công cũng cần tỉ mỉ và cẩn thận nhiều.
Sơn kẻ vạch dùng để sơn kẻ vạch đường cho các tuyến: Đường nhựa asphalt, bề mặt epoxy, đường bê tông,… sơn kẻ vạch bãi đỗ xe cho các khu tầng hầm, chung cư, sơn kẻ vạch nhà xưởng cho các nhà máy xí nghiệp, sơn kẻ vach giao thông trên sàn epoxy, sơn kẻ vạch cho bệnh viện, phòng sạch, trường học, quán cà phê…

Quy trình thi công sơn kẻ vạch cho phòng sạch chuyên nghiệp hiện nay
Quy trình thi công sơn kẻ vạch chuyên nghiệp chất lượng
- Bước 1: Dùng máy mài 4 inch mài bỏ các lớp xi măng chết, bụi bẩn trên bề mặt thi công.
- Bước 2: Vệ sinh hút bụi sạch sẽ, xử lý sạch các vết bẩn dầu mỡ, hữu cơ trên bề mặt cần thi công.

- Bước 3: Dán băng keo giấy để định vị, giới hạn khu vực cần sơn kẻ vạch nhằm giúp đường line thẳng, sắt nét và không bị nhoè sơn ra ngoài.

- Bước 4: Lăn trước 1 lớp sơn lót lên khu vực sơn kẻ đường line và dặm lại những chỗ không đạt yêu cầu, bị nhòe sơn hoặc bị nhạt, không đồng màu

- Bước 5: Sau khi chờ lớp sơn lót vừa quét khô thì tiến hành sơn 1 lớp sơn phủ lên trên bề mặt.

- Bước 6: Chờ khoảng 2- 4 giờ thì sơn tiếp lớp sơn phủ thứ 2 rồi đến lớp hoàn thiện. Chờ sơn khô rồi lột bỏ lớp băng keo giấy dán lúc nãy ra, vệ sinh sạch sẽ nơi thi công và kiểm tra kĩ trước khi bàn giao lại mặt bằng.


Ưu điểm của sơn kẻ vạch dùng hệ thống sơn epoxy:
- Sơn epoxy được thiết kế chuyên nghiệp cho hệ thống sàn bê tông, sàn sắt, chịu được mài mòn, chịu lực cơ học tốt, độ bám dính tuyệt vời nên độ bền cao. Thời gian sử dụng lâu dài.

- Sơn kẻ vạch cho đường line bóng, đẹp, nổi bật nên dễ nhận biết. Sơn epoxy không bám bụi, dễ vệ sinh.

- Thi công sơn kẻ vạch sơn đường line đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Sau 7 tới 12 giờ là có thể cho phép xe tải và xe nâng chạy qua bình thường.

- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, uy tín cho chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Đội thi công miền Trung chuyên nhận thi công sơn kẻ vạch phòng sạch uy tín, giá rẻ

Hợp Thành Phát hân hạnh là một trong những đại lý cung cấp các dòng sơn chính hãng giá rẻ và cũng là đơn vị chuyên tư vấn thi công, nhận thi công các công trình sơn epoxy, sơn kẻ vạch, sơn sàn, sơn lót cho bệnh viện, phòng sạch, tầng hầm, sân thượng, nhà phố, biệt thự chất lượng - uy tín - giá rẻ.
Chúng tôi nhận thi công sơn kẻ vạch cho nhiều hạng mục thi công trên toàn quốc, thi công sơn kẻ vạch tại miền Bắc, thi công kẻ vạch tại miền Nam, thi công kẻ vạch tại miền Trung,…
Bên cạnh đó chúng tôi còn là một trong những nhà phân phối sơn uy tín giá rẻ chính hãng của nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng hiện nay như: Sơn Kova, Kansai, KCC, Nippon, Jotun, Hải Âu, Bạch Tuyết, Á Đông,…
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!!!
‘ Cam Kết Thi Công Chất Lượng – Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Giá Rẻ’
LỆ LINH
Hỗ Trợ Thi Công
Tel: 0918 681 629 
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 800)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top