Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY SƠN CADIN _ SƠN EPOXY CHO KIM LOẠI GIÁ CẢ CẠNH TRANH

SƠN EPOXY CHO KIM LOẠI GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sơn epoxy cho kim loại là hệ sơn 2 thành phần có tác dụng chống gỉ cho kim loại có thể chịu được sự ăn mòn và tác động của thời tiết, có khả năng chịu va đập, mài mòn hoặc chịu được nhiệt độ giúp bám dính tốt trên lớp mạ kẽm, kim loại..

Cấu tạo nổi bật của sơn epoxy cho kim loại
Trong cấu tạo của sơn epoxy cho kim loại này bao gồm 2 thành phần. Đó là phần được đóng rắn và phần sơn được trộn với nhau theo một tỷ lệ nhất định và chính xác để tạo độ dính, mịn và đều màu cho sơn. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và sử dụng liều lượng không chuẩn thì sơn epoxy giá rẻ sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và các loại sơn dành cho công nghiệp, dân dụng, giao thông,…. Gồm các dạng giàu kẽm dành cho các loại sắt thép chứa kẽm giúp sơn bám dính trên vật dụng một cách tốt nhất, hay các sơn hệ nước, hệ acrylic, hệ dung môi. Việc để lựa chọn được một loại sơn tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thì bạn cần phải tìm được nơi cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.

Những ưu điểm của sơn epoxy cho kim loại
Những ưu điểm chung của sơn epoxy dùng cho kim loại:
  • Có độ bền cao, chống rỉ sét rất tốt, sơn có tính chất dai dẻo, có khả năng chống ăn mòn và có độ co thấp trong suốt quá trình lưu hóa.
  • Sơn epoxy cho kim loại chịu được mài mòn chịu được va đập cơ học.
  • Với các kết cấu sắt thép đã có sơn lót giàu kẽm giúp ngăn chặn các tác hại từ môi trường bên ngoài, làm tăng tuổi thọ và độ bền trên các công trình hoạt động trên các môi trường muối, gần bờ biển, các công trình giao thông, các công trình phục vụ nhà máy thủy điện, nhiệt điện…
Cách sử dụng hợp lý Sơn Epoxy cho kim loại:
  • Khi sử dụng sơn epoxy cho kim loại thì bề mặt cần phải khô ráo và sạch, không để dính dầu mỡ và tạp chất.
  • Có thể làm sạch bề mặt kim loại bằng súng bắn cát hoặc dung môi pha loãng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bề mặt.
  • Không cậy nắp khi chưa sử dụng. bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát tránh nơi phát ra tia lửa và nguồn nhiệt.
  • Sơn Epoxy cho kim loại giúp phòng ngừa cháy nỏ một cách tốt nhất. Thi công sơn epoxy trong môi trường thông thoáng hạn chế hít bụi bột.
  • Để xa tầm tay trẻ em, cần đeo khẩu trang, kính các thiết bị bảo hộ thi công và không để bột dính vào mắt, da. Nếu dính vào mắt nên rửa nhiều bằng nước sạch và đến cơ sở y tế gần nhất để được sơ cứu kịp thời. Khi thi công xong cần xử lý bột thải, thừa theo đúng tiêu chuẩn môi trường.
Đến với SIEUTHISON Đại lý sơn epoxy cho kim loại chất lượng số 1, chuyên cung cấp sơn giá rẻ với nhiều chủng loại đa dạng có thể giúp bạn lựa chọn hợp lý được những loại sơn theo yêu cầu và sở thích của mình. Trong các sản phẩm sơn epoxy cho kim loại của chúng tôi đáp ứng được nhu cầu cần thiết của khách hàng cũng như đã được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng, với chất lượng đã được kiểm duyệt tại các trung tâm kiểm nghiệm chất lượng với giá cả phải chăng, được chính công ty Hợp Thành Phát trực tiếp sản xuất và phân phối.

Các hãng sơn có sản phẩm sơn epoxy cho kim loại hiện nay chúng tôi đang có đó là : sơn KOVA, JOTUN, JOTON, CADIN, RAINBOW, HẢI ÂU, DONASA, NANPAO, KCC, KANSAI, APT.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Email: honghanh@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top