Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017
0 nhận xét

SAU ĐÂY CHÚNG TA HÃY ĐI TÌM HIỂU VỀ TÍNH NĂNG CỦA SƠN CÔNG NGHIỆP

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CÔNG NGHIỆP

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM SƠN CÔNG NGHIỆP
Sơn công nghiệp là danh từ chung để nói về nghững loại sơn chuyên dùng trong công nghiệp như: sơn dầu, sơn epoxy, sơn epoxy PU, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông..v.v.

Vì nhu cầu về sơn công nghiệp tại thị trường hiện nay rất cao. Nên các hãng sơn đã gia tăng sản lượng và cho rời đời nhiều dòng sơn công nghiệp mới với nhiều ưu điểm và tính năng ngày càng hoàn thiện hơn

Hoạt động trong lĩnh vực sơn hơn 10 năm, Cty CP Đầu Tư Hợp Thành Phát – là một trong những đơn vị dẫn đầu về ngành sơn hiện nay với cung cấp nhiều loại sơn, trong đó cung cấp sơn công nghiệp là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

CÁC LĨNH VỰC ỨNG DỤNG & TÍNH NĂNG CỦA SƠN CÔNG NGHIỆP
Lĩnh vực sử dụng sơn công nghiệp rất rộng từ nhà máy, kho bãi, phòng thí nghiệm… chính vì vậy mà các loại sơn công nghiệp cũng rất phong phú và đa dạng

Như sơn công nghiệp sơn dầu: sơn alkyd 1 thành phần chuyên sủ dụng cho bề mặt sắt thép trong môi trường công nghiệp: nhà thép, nhà tiền chế, các nhà máy luyện kim…v.v. Nhu cầu sử dụng sơn dầu công nghiệp lúc này mang tính năng chống rỉ sét, mang lại bề mặt sạch sẽ và đẹp cho kim loại nhưng hạn chế tiếp xúc với hóa chất và môi trường khắc nghiệt.

Đối với sơn công nghiệp sơn Epoxy: dòng sơn 2 thành phần có tính năng vượt trội so với sơn dầu. Sơn sử dụng trực tiếp trên bề mặt kim loại và nền bê tông  trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt như thường xuyên tiếp xúc với hóa chất có tính ăn mòn cao, chất tẩy rửa, chịu nhiệt dưới 200 độ, màng sơn cứng nên chịu lực cực tốt đặc biệt các nền bê tông thường có xe nâng đi lại,  chống thấm, chống oxy hóa cực cao, kéo dài tuổi thọ cho vật liệu.

Sơn công nghiệp là sơn epoxy PU:  vì sơn epoxy còn nhiều hạn chế như dễ bay màu khi thi công ngoài trời và chịu lực dưới 5 tấn, chính vì vậy sơn epoxy PU khắc phục được những nhược điểm này. Sơn epoxy PU chuyên thi công cho sắt thép kim loại và nền bê tông ngoài trời, chịu lực rất cao đối với các sàn nền bê tông thường xuyên có xe đi lại trên 5 tấn mà bề mặt sơn không bị nứt (vỡ), chống phai màu & có độ bền màu cực cao.

Sơn công nghiệp sơn chịu nhiệt: sơn này chuyên dùng cho kim loại chịu nhiệt ở nhiệt độ cao từ 200 độ đến 300 – 500 – 600 và 900 độ C ở các lò chuyện kim, các ống khói, nhà máy nhiệt điện, các hệ thống dây chuyền kim loại tải nhiệt…v.v. Sơn có tính năng chống rỉ sét cho kim loại trong môi trường nhiệt độ cao mà không bị bong tróc, sơn có bộ bo1nbg mờ rất dễ vệ sinh.

Sơn công nghiệp sơn giao thông: thi công trên bề mặt kim loại và nền bê tông dùng trong môi trường thi công sơn giao thông như: các biển báo giao thông, các con lươn và vạch kẻ đường trên đường cao tốc, các bảng chỉ dẫn giao thông, sơn kẻ vạch cho các bãi đậu xe – hầm xe. Sơn có độ bám dính tốt, có tính năng chống bong tróc và chống phai màu khi thi công ngoài trời. Ngoài ra sơn còn có tính năng phản quang trong bóng tối khi rọi đèn vào.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN CÔNG NGHIỆP UY TÍN.
Đại lý sơn công nghiệp –  Hợp Thành Phát bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Khách hàng đến với đại lý sơn công nghiệp –  Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top