Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Sơn phủ PU RAIN BOW giá rẻ - sơn UP-450, UP-450F

00:57
Sơn PU uy tín -chất lượng -giá rẻ
Sơn PU RAINBOW
>> Liên hệ Hotline: 0918.681.136 (Ms.Oanh)

Sơn UP - 450, UP - 450F của RAINBOW
Sơn PU tốt nhất cho gỗ

UP-450, UP-450F là sơn phủ PU  chịu biến động thời tiết của thương hiệu sơn RAINBOW.
Sơn phủ PU của RAINBOW là loại sơn hai thành phần.
sơn phủ PU mã màu UP-450, UP-450F  có đặc tính che phủ tốt, thời gian khô nhanh, bền nước, tia cực tím kháng chịu tốt với thời tiết.
Sơn phủ PU RAINBOW thích hợp để sơn lên các bề mặt gỗ, ván ép, mây, tre nứa, sắt, thép,... trong nhà và ngoài trời.


Sơn phủ PU ra đời thay thế cho công đoạn đánh vecni truyền thống giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà độ bám dính lại cao hơn, màng sơn bám chắc và đều màu.
Sơn phủ PU RAINBOW đa sắc màu rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Chúng tôi chuyên phân phối sơn pu RAINBOW chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sơn khác theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi có giá ưu đãi cho đại lý và khách hàng mua số nhiều.
Bạn trao chúng tôi niềm tin-chúng tôi sẽ trao bạn sự hài lòng cao nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top