Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Sơn lót epoxy giàu kẽm EPOXY VINA màu xám giá rẻ? Mua sơn lót giàu kẽm ở đâu giá rẻ nhất tại TPHCM?

01:44
Sơn lót epoxy giàu kẽm giá rẻ.? Mua sơn lót giàu kẽm ở đâu giá rẻ nhất tại TPHCM?

===> Liên hệ 0918 681 625 gặp Mai Nam để được báo giá tốt nhất!!!
Cần mua sơn lót giàu kẽm giá rẻ chất lượng. Nơi bán sơn lót giàu kẽm chất lượng giá rẻ nhất Sài Gòn.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Mai Nam -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Mai Nam   Skype:   Ms. Mai Nam
Cellphone: 0918-681-625
Tel: 08-625-25-373

Hợp Thành Phát- Đại lý cung cấp sơn lót giàu kẽm chất lượng giá rẻ nhất TPHCM.

Sắt thép mạ kẽm là sắt thép được phủ lớp kẽm bên ngoài .Sắt thép mạ kẽm nếu không có biện pháp bảo vệ thì sau một thời gian sử dụng bề mặt sắt thép mạ kẽm sẽ bị tác động bời thời tiết và sẽ bị rỉ sét.

Sơn lót giàu kẽm Vina là dòng sản phẩm sơn công nghiệp hệ 2 thành phần được sử dụng để sơn lên bề mặt sắt thép có mạ kẽm giúp bảo vệ bề mặt tránh khỏi sự rỉ sét và chống lại sự ăn mòn của các yếu tố bên ngoài.

Sơn lót giàu kẽm Vina có tác dụng ngăn chặn các tác hại từ môi trường bên ngoài, làm tăng tuổi thọ  và độ bền trên các công trình có chứa sắt thép kim loại mạ kẽm .

Sơn lót giàu kẽm Vina là hệ sơn lót epoxy 2 thành phần có chứa thành phần bột kẽm chất đóng rắn . sơn lót giàu kẽm có thể sơn trên các bề mặt bê tông kim loại , chịu được mài mòn va đập mạnh. Sơn lót giàu kẽm là lớp lót có tác dụng làm mịn bề mặt, giúp lớp sơn phủ bám dính tốt hơn.
sơn lót giàu kẽm giá rẻ


Ứng dụng của sơn lót giàu kẽm epoxy Vina:
-        - Sơn lót giàu kẽm Vina có thể ứng dụng trên các công trình trên biển, nơi trong môi trường muối, các kết cấu sắt thép , cong trình dàn khoan khai thác dầu khí,….
-         - Sơn lót giàu kẽm epoxy Vina còn sử dụng được trong ngành giao thông cầu đường, các công trình nhà máy thủy điện, nhiệt điện, các kết cấu sắt thép, nhà thép tiền chế,….
sơn lót giàu kẽm giá re nhất sài gòn


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều hãng sơn khác theo yêu cầu của Quý khách hàng: SƠN JOTUN, SƠN CADIN, SƠN HẢI ÂU, SƠN KCC, SƠN SEAMASTER, SƠN KANSAI,......

CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top