Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015
0 nhận xét

TỔNG KHO SƠN LÓT KHÁNG KIỀM NGOẠI THẤT JOTUN JOTASHIELD PRIMER CHẤT LƯỢNG CAO CHO TƯỜNG.

00:36
sơn lót kháng kiềm, sơn lót kháng kiềm ngoại thất, sơn lót kháng kiềm jotun ngoại thất, sơn lót jotashield primer chất lượng cao, son lót kháng kiềm jotun jotashield primer giá rẻ chính hãng, sơn jotun chất lượng cao, sơn lót kháng kiềm jotun jotashield primer chính hãng giá rẻ tại sài gòn.

TỔNG KHO SƠN LÓT KHÁNG KIỀM NGOẠI THẤT JOTUN JOTASHIELD PRIMER CHẤT LƯỢNG CAO CHO TƯỜNG.

Sơn lót kháng kiềm ngoài trời jotun jotashield primer là dòng sơn lót cao cấp sử dụng ngoài trời, sử dụng là lớp trung gian cho lớp sơn nước phủ ngoài trời, sơn lót ngoại thất jotun jotashield primer có khả năng chống kiềm vượt trội giúp bảo vệ bề mặt tốt nhất, với sơn lót kháng kiềm ngoại thất jotun jotashield sẽ là lớp lót giúp bám dính bề mặt sơn với lớp bột trét tường, giúp sơn không bị bong tróc khi bị tác động bởi thời tiết.

sơn lót ngoại thất jotun jotashield primer sử dụng làm lớp lót cho sơn nước ngoại thất jotashield, để đem lại hiệu quả tốt nhất và bề mặt sơn đẹp nhất.

Sơn lót ngoại thất jotun jotashield  primer có tác dụng rất quan trọng, vì vậy không phải thể không sử dụng sơn lót trong quá trình hoàn thiện công trình.

Sơn lót ngoại thất jotun jotashield primer giúp bảo vệ bề mặt khỏi các tác động phản ứng hóa học xảy ra từ bên ngoài như kiềm, hóa chất, ăn mòn, giúp bảo vệ màu sơn ngoài không bị đổi màu do bị ố vàng hoặc bị kiềm hóa. có lớp sơn lót sẽ giúp bảo vệ và tăng độ bề bề của  lớp phủ.


Thi công sơn lót kháng kiềm ngoại thất jotun jotashield primer : phải đảm bảo độ dày của màn sơn, bề mặt tường không có các khiếm khuyến nhỏ và phải lựa chọn dụng cụ thi công phù hợp với từng loại bề mặt để đảm bảo bề mặt không bị loang màu, không bị nứt và đảm bảo không bị bong tróc.

Sử dụng rulo, cọ hoặc súng phun để thi công sơn lót ngoại thất jotun jotashield primer.

Tham khảo thông số kĩ thuật và hướng dẫn sử dụng sơn jotun jotashield primer trên website: sieuthison.vn 

Thông tin tư vấn và liên hệ báo giá: 
0918 681 620  - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 

GIAO HÀNG TẬN CÔNG TRÌNH TẠI TP HCM - GIAO HÀNG CHÀNH XE CHO CÔNG TRÌNH Ở TỈNH.
XUẤT HÓA ĐƠN VAT% THEO ĐƠN HÀNG - UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ HỢP TÁC LÂU DÀI.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top